x close

ญาติขอความเป็นธรรม ! สาวขี่รถไปกินข้าว แต่ถูกกระสุนลูกหลง ตาบอด-สาหัส

สาวโดนกระสุนลูกหลงจนอาการสาหัส

           วอนแชร์ สาวโดนกระสุนลูกหลงจนอาการสาหัส เห็นหน้าคนร้ายชัดแต่จับใครไม่ได้ แถมคดีไม่คืบ ญาติถาม ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน

           วันนี้ (5 ธันวาคม 2558) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ต่อเรื่องราวสุดสะเทือนใจ ซึ่งเกิดขึ้นจากเหตุคนร้ายพยายามยิงปืนใส่คู่อริ แต่กลับพลาดมาโดนเหยื่อซึ่งเป็นผู้บริสุทธิ์ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Apisit Homraruen ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้บาดเจ็บ บอกเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่พี่สาวของเธอกำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทานข้าว บริเวณสุขาภิบาล 5 ซอย 20 ก็ได้มีคนร้าย 2 คนใช้ปืนลูกซองสั้นยิงใส่คู่อริ แต่กลับพลาดมาโดนพี่สาวของเธอ

สาวโดนกระสุนลูกหลงจนอาการสาหัส

           เนื่องจากกระสุนถูกยิงเข้าที่กะโหลกด้านขวา ทำให้เซลล์ประสาทม่านตาทั้ง 2 ดับลง แต่ตาซ้ายยังมีโอกาสมองเห็น 50% ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่ห้อง ICU และต้องเจาะคอเพราะไม่สามารถหายใจด้วยตนเองได้ ไม่สามารถพูดได้ แม้ช่วงล่างจะยังมีความรู้สึก แต่ส่วนคอไม่มีความรู้สึกแล้ว

           สิ่งที่เธออยากถามก็คือ ความยุติธรรมนั้นอยู่ที่ไหน เหตุใดพี่สาวของเธอถึงต้องมาเจ็บตัวฟรีโดยที่คนร้ายยังคงลอยนวล ขนาดเห็นหน้าคนร้ายชัดเจนแต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า ด้วยเหตุนี้เธอจึงอยากขอความเห็นใจไปยังตำรวจ ให้สามารถจับกุมคนร้ายได้โดยเร็วไว ไม่ต้องการให้ใครต้องตกเป็นผู้เคราะห์ร้ายแบบครอบครัวของเธออีก และต้องการให้คนร้ายถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย โดยได้รับบทลงโทษที่เหมาะสม

สาวโดนกระสุนลูกหลงจนอาการสาหัส





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Apisit Homraruen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติขอความเป็นธรรม ! สาวขี่รถไปกินข้าว แต่ถูกกระสุนลูกหลง ตาบอด-สาหัส อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2558 เวลา 15:36:00 17,820 อ่าน
TOP