x close

คลิปวินาที จ่านิว-กลุ่มประชาธิปไตยใหม่ ปะทะคารมเดือดกับ ชาว อ.บ้านโป่ง





          เปิดคลิปวิดีโอ จ่านิว สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ พร้อมด้วยกลุ่มประชาธิปไตยใหม่ โต้วาทะกันอย่างเผ็ดร้อนกับ ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ขณะถูกคุมตัวระหว่างไปอุทยานราชภักดิ์

          จากกรณีที่ จ่านิว หรือ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แกนนำกลุ่มประชาธิปไตยใหม่ พร้อมกลุ่มนักศึกษา และประชาชนจำนวนหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวระหว่างเดินทางด้วยรถไฟไปยังอุทยานราชภักดิ์ ที่สถานีรถไฟบ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา และทางจ่านิว กับกลุ่มนักศึกษาบางส่วนได้มีการปะทะคารมกับกลุ่มชาวบ้านในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง อย่างดุเดือด ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงจำนวนมาก อย่างไรก็ดีเหตุการณ์ไม่ได้บานปลายจนกลายเป็นเหตุรุนแรง เมื่อเจ้าหน้าที่ได้กันตัวกลุ่มชาวบ้านออกไป

          จากกระแสดังกล่าว สังคมออนไลน์จึงได้มีการเผยแพร่ คลิปเหตุการณ์ การปะทะกันของกลุ่มชาวบ้านในพื้นที่ กับ กลุ่มนักศึกษาประชาธิปไตยใหม่ โดยในคลิปวิดีโอความยาว 1.30 นาที เผยให้เห็นการ โต้คารมณ์กันอย่างดุเดือด โดยมีการใช้ถ้อยคำที่รุนแรง และมีการพยายามยั่วยุกันของทั้ง 2 ฝ่าย อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้เกิดเหตุการณ์บานปลายจนถึงขั้นเกิดความรุนแรง

world_id:5667b3d64d265aa52f8b458d

 เาะติดข่าว อุทยานราชภัดิ์ ทั้งหมดคลิเลย 

เกาะติดตามข่าว จ่านิว ทั้งหมดคลิกเลย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อาร์เอ็กซ์ซีโร่ ยูนิคอร์น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปวินาที จ่านิว-กลุ่มประชาธิปไตยใหม่ ปะทะคารมเดือดกับ ชาว อ.บ้านโป่ง อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2559 เวลา 10:36:05 20,596 อ่าน
TOP