x close

ไพบูลย์ รับอุทยานราชภักดิ์มีทุจริตจริง ลั่นพร้อมเอาผิดหากพบข้อมูล


อุทยานราชภักดิ์

          พล.อ. ไพบูลย์ คุ้มฉายา รับมีการทุจริตในโครงการอุทยานราชภักดิ์จริง เผยหากพบใครทำผิด เตรียมดำเนินการทันทีโดยไม่มีข้อยกเว้น

          วันที่ 9 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ และ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เดินทางเข้าพบ พล.อ. ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับ การตรวจสอบอุทยานราชภักดิ์ ตามคำเชิญของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม

อุทยานราชภักดิ์

          โดยนายณัฐวุฒิ และนายจตุพร กล่าวว่า ได้มีการสร้างความเข้าใจตรงกันว่า ได้มีหน่วยงานราชการหลายหน่วยงานที่มีการใช้งบประมาณแผ่นดินบริจาคเข้าบัญชีกองทุนสวัสดิการทหาร ซึ่งเป็นหน่วยงานราชการเช่นกัน ดังนั้น จึงต้องมีการตรวจสอบการใช้เงินตามมาตรฐานของการตรวจสอบหน่วยงานราชการ เช่นเดียวกับหน่วยงานอื่น ๆ ประกอบกับกองทัพบกเป็นผู้รับผิดชอบในการก่อสร้าง ไม่ใช่มูลนิธิอุทยานราชภักดิ์อย่างที่มีการเข้าใจผิดกัน

          สำหรับเรื่องการหักหัวคิวและกินส่วนต่างนั้นปรากฏชัดว่า มีการกระทำผิดจริง จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบว่าการก่อสร้างอนุสาวรีย์บูรพกษัตริย์นั้นมีการลดสเปคการก่อสร้างจริงหรือไม่

          นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิและจตุพร ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า พวกตนไม่ได้มีเจตนาใช้เรื่องอุทยานราชภักดิ์เป็นเกมการเมืองเพื่อต่อสู้กับรัฐบาล และขอยืนยันว่าจะเดินหน้าตรวจสอบเรื่องนี้ต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดความจริงอย่างตรงไปตรงมากที่สุด

          ขณะที่ พล.อ. ไพบูลย์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีการทุจริตในโครงการอุทยานราชภักดิ์จริง ซึ่งหลังจากนี้จะต้องตรวจสอบให้ได้ว่าผู้ใดกระทำผิดบ้าง และหากพบก็จะดำเนินการทันทีโดยไม่มีข้อยกเว้น


 าะติดข่าว อุทยานราชภัดิ์ ทั้งหมดคลิเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไพบูลย์ รับอุทยานราชภักดิ์มีทุจริตจริง ลั่นพร้อมเอาผิดหากพบข้อมูล อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2558 เวลา 18:16:16 14,131 อ่าน
TOP