x close

มอส 1 ในแก๊ง 6 รุมสกรัม โพสต์ท้าทายลงเฟซบุ๊ก ลั่นขอสู้ตาย ไม่ยอมให้โดนจับ

มอส 1 ในแก๊ง 6 รุมสกรัม

             มอส แก๊งรุมสกรัม 6 รุม 1 โพสต์ท้าทายตำรวจลงเฟซบุ๊ก บอกจะไม่ยอมจับเด็ดขาด ขอสู้ตาย พร้อมชี้นิ้วกลางเป็นการเยาะเย้ย

             เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2558 มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่ภาพของนายมอส หรือ นายนิตินัย วัชรานุทัศน์ 1 ใน 6 ผู้ต้องหาแก๊งรุมสกรัมอริจนเสียชีวิต ซึ่งนายมอสได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมทำท่าเยาะเย้ย ว่าตนเองจะขอสู้ตาย และไม่ยอมโดนจับง่าย ๆ อย่างแน่นอน

             ทั้งนี้ นายมอส ได้เผยภาพขณะที่นอนอยู่ที่โซฟาในบ้านหลังหนึ่ง พร้อมกับชูนิ้วกลาง และเขียนว่า "กูจะไม่ยอมโดนจับเด็ดขาด กูขอสู้ตาย ไว้ลายในชาตินี้ ชื่อ ของป๋ามอสซ่า จะต้องดังไม่แพ้แดงไบเล่"

มอส 1 ในแก๊ง 6 รุมสกรัม

             ด้านนายมอส ถือเป็น 1 ในแก๊งคนร้าย ที่รุมทำร้ายนายกฤษดา อ่อนน้อม อายุ 19 ปี จนเสียชีวิตริมถนน ซึ่งวานนี้ (9 ธันวาคม 2558) ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านของนายมอส ซึ่งแม่ของนายมอสเองยืนยันว่า นายมอสเป็นลูกชายคนโต เคยมีภรรยา และมีลูกชายอายุ 1 ขวบเศษ และที่ผ่านมาลูกชายเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายคู่อริจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ แต่ขณะนั้นได้ประกันตัวออกมาในชั้นศาล และอยู่ระหว่างหนีศาล โดยลูกชายไม่ได้กลับมาบ้านนานกว่า 3 เดือน กระทั่งมาพบว่า ร่วมกับเพื่อนก่อเหตุขึ้นมาอีก พร้อมกับขอร้องให้นายมอส เร่งมอบตัวกับตำรวจ

มอส 1 ในแก๊ง 6 รุมสกรัม

มอส 1 ในแก๊ง 6 รุมสกรัม




ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไอ้สอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอส 1 ในแก๊ง 6 รุมสกรัม โพสต์ท้าทายลงเฟซบุ๊ก ลั่นขอสู้ตาย ไม่ยอมให้โดนจับ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2558 เวลา 10:58:36 486,896 อ่าน
TOP