x close

ดาบตำรวจใจเด็ด ! โดดคว้ามอเตอร์ไซค์เอเย่นต์ค้ายา เจ็บสาหัส


ดาบตำรวจใจเด็ด ! โดดคว้ามอเตอร์ไซค์เอเย่นต์ค้ายา เจ็บสาหัส

           ดาบตำรวจใจเด็ด กระโดดคว้ามอเตอร์ไซค์เอเย่นต์ค้ายา โดนลากไกล 10 เมตร-รถกระเด็นทับร่างเจ็บสาหัส ผู้บังคับบัญชาเล็งปูนบำเหน็จ


           เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2558 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เกิดอุบัติเหตุระหว่างการล่อซื้อยาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา จึงได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวคือ ด.ต. ทินนพันธ์ พิลึก ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก 5 ซี่ บาดแผลที่ใบหน้าเย็บ 7 เข็ม และตับแตก อาการสาหัส รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

           ด้าน พ.ต.อ. สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดจากเอเย่นต์ ซึ่งมีการนัดหมายกันบริเวณซอยข้างห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า (ซอยยูเมะ) พัทยากลาง

ดาบตำรวจใจเด็ด ! โดดคว้ามอเตอร์ไซค์เอเย่นต์ค้ายา เจ็บสาหัส

           เมื่อเอเย่นต์มาถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่คนร้ายไหวตัวทันพยายามเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์เพื่อหลบหนี แต่ ด.ต. ทินนพันธ์ ได้กระโดดคว้าที่จับท้ายรถจักรยานยนต์ไว้ได้ ทำให้ร่างของ ด.ต. ทินนพันธ์ ถูกลากไปไกลกว่า 10 เมตร กระทั่งรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหาเสียหลักชนเข้ากับรถกระบะที่วิ่งสวนทางมา ทำให้ตัวรถจักรยานยนต์กระเด็นมาทับร่าง ด.ต. ทินนพันธ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจคนอื่นจึงรีบเข้าช่วยเหลือ

ดาบตำรวจใจเด็ด ! โดดคว้ามอเตอร์ไซค์เอเย่นต์ค้ายา เจ็บสาหัส

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายชาญณรงค์ แท่นลี อายุ 42 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 1 กรัม ทั้งนี้ พ.ต.อ. สุขทัศน์ จะทำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชา เพื่อปูนบำเหน็จความดีความชอบแก่ ด.ต. ทินนพันธ์ ต่อไป

ภาพจาก brighttv.co.th 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
brighttv.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจใจเด็ด ! โดดคว้ามอเตอร์ไซค์เอเย่นต์ค้ายา เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2558 เวลา 13:18:50 6,119 อ่าน
TOP