x close

เปิดวินาทีตำรวจพาแก๊งรุมสกรัมทำแผน หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์



ไม่รอด ! มอส กับพวกโดนรวบแล้ว คดีรุมสกรัมเหยื่อวัย 19 ดับ

            เปิดวินาทีตำรวจพาแก๊งเดนนรกรุมสกรัมเหยื่อวัย 19 เข้าทำแผน ชาวบ้านและญาติแห่สาปแช่งด้วยความโกรธแค้น หวิดรุมประชาทัณฑ์

            จากกรณีคดีกลุ่มวัยรุ่น จ.กาญจนบุรี 6 คนยกพวกรุมทำร้าย นายกฤษดา อ่อนน้อม หรือ น้องเอิร์ต อายุ 19 ปี จนเสียชีวิต และร่วมกันทำร้าย นายพีระพงษ์ หรือ นิก เรืองจันทร์ อายุ 22 ปี จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2558 ซึ่งมีผู้ต้องหามอบตัวทั้งหมด 4 ราย ยังเหลือผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่อีก 2 ราย คือ นายชัยอนุวัต หรือต้น รอดภัย อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ มจ.486/2558 และนายนิตินัย หรือมอส วัชรานุทัศน์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ มจ.854/2558 [อ่านข่าว : มอส 1 ในแก๊ง 6 รุมสกรัม โพสต์ท้าทายลงเฟซบุ๊ก ลั่นขอสู้ตาย ไม่ยอมให้โดนจับ]

            ล่าสุด (14 ธันวาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี โดย พ.ต.อ. พิศุทธิ์ ศุกระศร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ได้เข้าทำการจับกุม นายชัยอนุวัต และนายนิตินัย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนีในคดี หลังจากพบว่าทั้งสองพยายามหลบหนีการจับกุมอยู่ในป่าเขาเขตติดต่อ อ.ท่าม่วง และ อ.มะขามเตี้ย โดยทั้ง 2 คนอยู่ในสภาพอิดโรยและตกใจมาก เนื่องจากไม่ทันได้ตั้งตัว จากนั้นตำรวจควบคุมตัวทั้งสองไปยังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ทันที 

           ขณะเดียวกันข่าวการจับกุมทั้ง 2 ได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลทำให้ชาวกาญจนบุรีต่างชื่นชมการทำงานของตำรวจเป็นอย่างมาก พร้อมเรียกร้องให้มีการนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนในเร็ววันด้วย

           เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 7 เปิดเผยว่า สามารถจับกุมตัวนายชัยอนุวัตและนายนิตินัยได้ขณะกำลังหลบหนี โดยพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มีคดีติดตัว คือคดีพยายามฆ่า และคดีจำหน่ายยาเสพติดระหว่างหนีประกันชั้นศาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งสำนวนคดีส่งฟ้องศาลเรียบร้อยแล้ว

           ทั้งนี้ 1 ในผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องบาดหมางกับกลุ่มเพื่อนและตัวของผู้เสียชีวิตมายาวนาน วันเกิดเหตุกลุ่มของตนนั่งอยู่ในร้านอาหารและเห็นอีกฝ่ายตามพวกมาเยอะเพื่อจะมารอทำร้าย กลุ่มตนจึงเดินเข้าไปและเห็นว่ากลุ่มคู่กรณีนั่งกันอยู่ประมาณ 3-4 คน จึงเกิดมีเรื่องกัน

          ทั้งนี้ น.ส.กันยา ทอยชเลอร์ อายุ 37 ปี มารดาของนายกฤษดา ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้ากับการจากไปของลูกชาย ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า ทางญาติอยากให้คนร้ายเข้ามาขอขมาศพ เพื่อให้ลูกชายได้นอนตายตาหลับ และขอบคุณตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็วทั้ง 6 คน และอยากขอความเมตตาให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีต่อคนร้ายทั้ง 6 รายให้ถึงที่สุด ควรถึงขั้นประหารชีวิต เพราะลงมือโหดเหี้ยมมาก หากแค่ติดคุกแล้วออกมาก็อาจก่อคดีซ้ำอีก ทำให้มีผู้ปกครองคนอื่นที่ต้องเสียใจอีก คนกลุ่มนี้เคยก่อคดีมาแล้วทั้งนั้น และขอให้ตำรวจพาตัวคนร้ายมาทำแผนให้ชาวบ้านได้รู้ว่าคนจิตใจโหดเหี้ยมหน้าตาเป็นอย่างไร อยากถามคนร้ายว่าทำไมถึงต้องลงมือฆ่าแบบเลือดเย็น ทั้งที่ลูกของตนไม่ได้ต่อสู้เลย จิตใจทำด้วยอะไร ทำร้ายเด็กที่ไม่มีทางสู้





          ขณะที่คุณสมชาย หล่อลากดิน สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ ได้มีการเผยแพร่คลิปภาพวินาทีขณะตำรวจนำตัว 2 ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางญาติผู้เสียชีวิตและประชาชนที่โกรธแค้น จนผู้ต้องหาเกือบจะถูกรุมประชาทัณฑ์ และเจ้าหน้าที่ทหารต้องเข้ามาช่วยกันประชาชนออกห่าง 




world_id:566e95534d265a94e78b4569

world_id:566f9a094d265ac2e78b456b


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 12.35 น. วันที่ 15 ธันวาคม  2558


ภาพจาก คุณสมชาย หล่อลากดิน สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
       

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวินาทีตำรวจพาแก๊งรุมสกรัมทำแผน หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2558 เวลา 15:45:39 221,283 อ่าน
TOP