x close

น้ำตาซึม เจ้าบ่าวพิสูจน์ให้โลกรู้ แม้แม่พิการนั่งวีลแชร์ เขาก็ยังเต้นรำกับแม่ได้

น้ำตาซึม เจ้าบ่าวพิสูจน์ให้โลกรู้ แม้แม่พิการนั่งวีลแชร์ เขาก็ยังเต้นรำกับแม่ได้
 
        คลิปสุดซึ้งเรียกน้ำตา ลูกชายอุ้มแม่ผู้พิการของเขามาแนบอก แล้วย่ำเท้าเต้นรำไปรอบ ๆ ในคืนงานวิวาห์ เป็นฉากสุดซาบซึ้งที่ทำให้แขกเหรื่อต้องหลั่งน้ำตาไปตาม ๆ กัน

        ได้ชื่อว่าเป็นแม่คนแล้ว ก็ย่อมต้องอยากเห็นสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับลูก อยากมีส่วนร่วมในทุกความสุข ความเศร้า และความสำเร็จ อีกทั้งยังพร้อมสนับสนุนเขาไปจนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เช่นเดียวกับคุณแม่นาม ลอรี่ แฮสติ้ง รายนี้ ที่ฝันอยากจะทำหน้าที่เป็นแม่ที่ดีที่สุด แต่ก็ต้องเศร้าเมื่อแพทย์วินิจฉัยว่าเธอเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบ (Muscular dystrophy) เมื่อปี 1983 ปีเดียวกันกับที่เธอแต่งงาน ตอนนั้นหมอบอกว่าเธออาจมีลูกไม่ได้

        แต่ในความโชคร้ายยังมีปาฏิหาริย์ ลอรี่ให้กำเนิดลูกสาว 2 คน และลูกชายอีก 1 คน ครอบครัวนี้ก็อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข จนกระทั่งปี 2555 ลอรี่ป่วยหนักจนต้องใช้วีลแชร์ในการพาตัวเองไปไหนมาไหน และปีนั้นเองก็เป็นปีที่ลูกชายคนเล็กของเธอได้เข้าพิธีวิวาห์

น้ำตาซึม เจ้าบ่าวพิสูจน์ให้โลกรู้ แม้แม่พิการนั่งวีลแชร์ เขาก็ยังเต้นรำกับแม่ได้

        ในงานเลี้ยงฉลอง เดวิด ผู้เป็นเจ้าบ่าว ได้ทำสิ่งที่ชวนให้ทุกคนตกตะลึงเป็นที่สุด เขาพิสูจน์ให้โลกได้รู้ว่าแม้ว่าแม่ของเขาจะพิการ ไม่สามารถเดินเหินได้ แต่แม่สามารถเต้นรำกับเขาได้ เดวิดพาแม่ผู้อ่อนแอมาที่กลางฟลอร์เต้นรำขณะที่เพลงดังขึ้น ก่อนจะอุ้มแม่ออกมาจากรถเข็น แล้วประคองไว้แนบอก จากนั้นก็เริ่มหมุนตัวด้วยสเต็ปเต้นรำไปเรื่อย ๆ ให้แขกเหรื่อได้เห็นว่าไม่มีอุปสรรคใด ๆ ถ้าหากเขาจะเต้นรำกับแม่เหมือนกับเจ้าบ่าวคนอื่น ๆ

        แน่นอนว่าการเต้นรำของแม่-ลูกคู่นี้ ได้ทำเอาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานซาบซึ้งตรึงใจ และหลั่งน้ำตาแห่งความปีติยินดีออกมา ด้วยความรู้สึกที่เต็มตื้นอย่างบอกไม่ถูก

world_id:566e808a4d265aa4688b4575
ภาพจาก sweetkellyboy

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาซึม เจ้าบ่าวพิสูจน์ให้โลกรู้ แม้แม่พิการนั่งวีลแชร์ เขาก็ยังเต้นรำกับแม่ได้ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2558 เวลา 15:55:22 10,467 อ่าน
TOP