x close

สุดอุจาด คู่รักมีเซ็กส์หน้าตู้ ATM ไม่รู้วงจรปิดบนตู้จับภาพได้ตลอดเกมรัก



คู่รักมีเซ็กส์หน้าตู้ ATM

          เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า คู่รักรัสเซียสุดอุจาด มีเซ็กส์กันหน้าตู้เอทีเอ็ม ไม่รู้ตัวว่ากล้องวงจรปิดจับภาพได้ตั้งแต่เริ่มบรรเลงบทรักบทสวาท

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองวลาดิวอสต็อก ประเทศรัสเซีย ในช่วงที่สภาพอากาศสุดแสนจะเหน็บหนาว คู่รักคู่หนึ่งได้เข้าไปนั่งภายในห้องกดเอทีเอ็ม หน้าธนาคารแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มนัวเนียและถอดกางเกงมีเซ็กส์กันภายในนั้นนานสองนาน โดยไม่รู้เลยว่ากล้องวงจรปิดที่ติดอยู่กับตู้เอทีเอ็มตู้ตรงข้ามคอยจับภาพอยู่ในมุมที่เห็นพวกเขาบรรเลงเพลงรักกันเต็ม ๆ

คู่รักมีเซ็กส์หน้าตู้ ATM

          แต่ยังไม่ทันที่พวกเขาจะเสร็จสมอารมณ์หมาย ก็มีลูกค้าธนาคารเดินเข้ามาภายในห้องกดเอทีเอ็มแล้วก็ทำธุรกรรมทางการเงิน แม้ลูกค้ารายนี้จะไม่ได้ใส่ใจหนังสดที่อยู่เบื้องหลังเขานัก แต่ก็ทำให้ทั้งคู่พยายามสวมใส่เสื้อผ้าของตัวเองกลับคืน

คู่รักมีเซ็กส์หน้าตู้ ATM

          หลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ก็ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย หนึ่งในผู้ชมแซวขำ ๆ ว่าคู่รักคู่นี้เปลี่ยนนิยามการฝากและถอนว่าทำกันอย่างไร ขณะที่อีกหลายคนตำหนิถึงความไม่รู้กาลเทศะและวิจารณ์ว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจมาก

คู่รักมีเซ็กส์หน้าตู้ ATM

          อย่างไรก็ดีไม่มีรายงานแน่ชัดว่าตำรวจกำลังเคลื่อนไหวเรื่องนี้อยู่หรือไม่ แต่หากตำรวจสามารถระบุตัวตนของทั้งคู่ได้ ก็มีสิทธิ์ติดคุกนาน 15 วันเลยทีเดียว

world_id:566f864d4d265abce78b456b
ภาพจาก Video Latte สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอุจาด คู่รักมีเซ็กส์หน้าตู้ ATM ไม่รู้วงจรปิดบนตู้จับภาพได้ตลอดเกมรัก อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2558 เวลา 14:24:08 164,938 อ่าน
TOP