x close

ตั้งคณะสอบกรณี "พล.ต.ต. ปวีณ" อ้างถูกข่มขู่ บิ๊กป้อม จี้ให้กลับมาร้องเรียน

ปวีณ พงศ์สิรินทร์ อ้างถูกข่มขู่

          บิ๊กป้อม ยัน ผบ.ตร. ตั้งกรรมการสอบฯ กรณี "พล.ต.ต ปวีณ" อ้างถูกข่มขู่ จี้กลับมาให้ข้อมูล จะดูแลความปลอดภัยให้ ชี้เป็นนายตำรวจยศใหญ่ ใครจะกล้าทำอะไร ?


          วันที่ 15 ธันวาคม 2558 เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยถึงกรณีที่ พล.ต.ต. ปวีณ พงศ์สิรินทร์ อ้างว่าถูกคนมีสี และผู้มีอิทธิพลในขบวนการค้ามนุษย์เข้ามาข่มขู่ จนทำให้ตนต้องลี้ภัยไปที่ประเทศออสเตรเลีย โดยขณะนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงแล้ว ขอให้ พล.ต.ต. ปวีณ กลับมาเพื่อให้ข้อมูลโดยเร็ว หรือหากยังไม่กลับจะส่งข้อมูลมาก่อนก็ได้

          ทั้งนี้ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า พล.ต.ต. ปวีณ เป็นถึงนายตำรวจยศพลตำรวจตรี ใครจะกล้าทำอะไร ซึ่งทาง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเองก็บอกว่าให้กลับมาร้องเรียนในเรื่องดังกล่าว และพร้อมจะดูแลเรื่องความปลอดภัยให้เป็นอย่างดี เผยเรื่องราวดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ เพราะ พล ต.ต. ปวีณ เป็นแค่กรรมการคนหนึ่งเท่านั้น คนอื่นอยู่ได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้งคณะสอบกรณี "พล.ต.ต. ปวีณ" อ้างถูกข่มขู่ บิ๊กป้อม จี้ให้กลับมาร้องเรียน อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2558 เวลา 17:41:25 6,140 อ่าน
TOP