x close

ยืนยัน ! ดาบตำรวจคลั่งยิงผู้กำกับดับ รับสารภาพข่มขืนสาวลาวจริง



ยืนยัน ! ดาบตำรวจคลั่งยิงผู้กำกับดับ รับสารภาพข่มขืนสาวลาวจริง

              นายตำรวจระดับสูง เผย ข้อความไลน์ตัดพ้อบอกไม่ได้ข่มขืนสาวลาวของดาบตำรวจคลั่งยิงผู้กำกับดับเป็นของจริง แต่ข้อความเป็นของปลอม เผยดาบตำรวจรับสารภาพแล้วเป็นคนข่มขืนสาวลาว วัย 26 ปี จริง ด้านสาวลาวเตรียมส่งตัวกลับประเทศ

              จากกรณี ด.ต. ชินกฤต พุฒิประภาส หรือชื่อเดิมคือ ด.ต. อุทิศ สิบเวร สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ทำหน้าที่คุมห้องขัง ใช้อาวุธปืนยิง ผกก.สภ.ปลวกแดง เสียชีวิตคาห้องทำงาน และ จ่ากองร้อย สภ.ปลวกแดง บาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนตัว ด.ต. ชินกฤต ถูกวิสามัญฯ เสียชีวิต หลังพยายามยิงต่อสู้ระหว่างหลบหนี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2558 ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ตั้งกรรมการสอบด่วน ปมเหตุสะเทือนขวัญ ยิงผู้กำกับดับคาโรงพัก]

              ล่าสุด (15 ธันวาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว ได้มีชาวโซเชียลแชร์ข้อความจากแอพพลิเคชั่นไลน์ ซึ่งเป็นบทสนทนาของ ด.ต. ชินกฤต พิมพ์ข้อความระบายความรู้สึกในกลุ่มไลน์กับเพื่อนฝูงก่อนลงมือก่อเหตุ ใจความว่า ตนเองไม่ได้ข่มขืนสาวลาวและสาวลาวคนดังกล่าวมีอาการประสาท ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเป็นบทสนทนาของ ด.ต. ชินกฤต จริงหรือไม่

              ทั้งนี้นายตำรวจระดับสูง เปิดเผยว่า ภาพบทสนทนาดังกล่าวน่าจะเป็นความจริง แต่เรื่องที่ ด.ต. ชินกฤต พิมพ์บอกนั้นไม่เป็นความจริง เนื่องจาก ด.ต. ชินกฤต ได้รับสารภาพหมดแล้วว่าตนเองเป็นผู้กระทำชำเราสาวลาว วัย 26 ปี ซึ่งถูกจับในข้อหาแรงงานต่างด้าวที่ลักลอบเข้าเมืองและพบว่ามีอาการซึมเศร้า ทาง รพ.ปลวกแดง จึงจัดยาให้รับประทาน ต่อมาทางสาวลาวจึงร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่า ถูก ด.ต.ชินกฤต ล่วงละเมิดทางเพศ

ยืนยัน ! ดาบตำรวจคลั่งยิงผู้กำกับดับ รับสารภาพข่มขืนสาวลาวจริง

              นายตำรวจระดับสูง กล่าวต่อว่า หลังจากการสอบสวน ด.ต.ชินกฤต ได้ยอมรับว่ากระทำการตามที่โดนกล่าวหาจริง ทางพนักงานสอบสวนจึงส่งเรื่องให้ ผกก.สภ.ปลวกแดง รับทราบ ก่อนส่งเรื่องไประดับจังหวัด ระดับภาคและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จนต้องตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง รวมทั้งส่งสาวลาวไปตรวจหาร่องรอยการข่มขืน ระหว่างนั้น พ.ต.อ. สมชาย ได้เรียกตัว ด.ต.ชินกฤต ที่อยู่ในอาการเครียดมาพูดคุย ทำให้ ด.ต.ชินกฤต กดดันและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

              จากการสอบสวนสาวลาว ให้การยืนยันว่าถูก ด.ต.ชินกฤต ข่มขืนจริง และเตรียมส่งตัวไปที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองระยอง ต.ห้วยโป่ง อ.เมืองระยอง เพื่อผลักดันกลับภูมิลำเนา ส่วนงานพิธีอาบน้ำศพ พ.ต.อ. สมชาย และ ร.ต.ท. บัญญัติ จัดขึ้นบริเวณศาลาราชอริยคุณาธาร วัดป่าประดู่ อ.เมืองระยอง ในเวลา 16.00 น. วันนี้ (15 ธันวาคม)

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, เฟซบุ๊ก รักเธอประเทศไทยน่ะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืนยัน ! ดาบตำรวจคลั่งยิงผู้กำกับดับ รับสารภาพข่มขืนสาวลาวจริง อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2558 เวลา 17:58:32 78,679 อ่าน
TOP