x close

เศรษฐีซาอุฯ รอดคดีข่มขืนวัยรุ่น 18 ปี อ้างสะดุดล้ม จนบังเอิญสอดใส่พอดี



  เศรษฐีซาอุดีอาระเบีย

          เศรษฐีซาอุดีอาระเบีย อ้าง ล้มใส่วัยรุ่นอายุ 18 ปี จนอวัยวะเพศสอดใส่กันพอดี ยืนยันความบริสุทธิ์ไม่ได้ตั้งใจข่มขืน

          เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์ malaysiandigest.com รายงานว่า นายเอห์ซาน อับดุลลาซิส นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชาวซาอุดีอาระเบีย สามารถรอดพ้นข้อหาข่มขืนวัยรุ่น 18 ปี โดยที่เขาอ้างว่า เขาเองสะดุดล้ม และบังเอิญอวัยวะเพศของเขาสอดใส่กับของผู้หญิงพอดี

          ทั้งนี้ เศรษฐีวัย 46 ปี ถูกกล่าวหาว่า เขาได้กระทำการข่มขืนวัยรุ่นอายุ 18 ปี ที่นอนอยู่บนโซฟาในแฟลตของเขาในย่านไมด้า เวล ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน หลังจากที่ทั้งคู่ได้ดื่มกินกัน

          โดยเมื่อปีที่แล้ว นายเอห์ซาน อับดุลลาซิส ได้พบกับวัยรุ่นสาวคนหนึ่งวัย 24 ปี เขาจึงออกปากชักชวนเธอและเพื่อนวัย 18 ปี มาปาร์ตี้กันที่คลับหรูในกรุงลอนดอน จากนั้นเขาจึงออกตัวว่าจะพาเธอและเพื่อนไปส่งที่บ้านโดยขับรถหรู แอสตัน มาร์ติน ไปด้วยกัน

          อย่างไรก็ตาม เขาและกลุ่มหญิงสาวได้ไปที่อพาร์ทเม้นท์ของเขา เขาเองได้มีเพศสัมพันธ์กับวัยรุ่นอายุ 24 ปีคนนั้น และวัยรุ่นอายุ 18 ปีได้นอนบนโซฟา จากนั้น นายเอห์ซาน ก็อ้างว่า มีความเป็นไปได้ที่อวัยวะเพศของเขาจะแลบออกมาจากกางเกงชั้นในเมื่อตอนที่เขาล้ม

          ด้านวัยรุ่นหญิงผู้เสียหาย อ้างว่า เมื่อเธอตื่นขึ้นมาตอนเช้า เธอพบว่านายเอห์ซานอยู่บนตัวของเธอและพยายามสอดอวัยวะเพศใส่เข้าไปในตัวเธอ

          "เธอตื่นขึ้นมาพร้อมกับที่ผู้ถูกกล่าวหาพยายามจูบเธอและอวัยวะเพศของเขาก็เข้าไปอยู่ในอวัยวะเพศของเธอ เธอลุกขึ้นมาและไปหาเพื่อน เธอพยายามปลุกเพื่อนแต่เพื่อนก็ไม่ตื่น เธอจึงพยายามออกไปจากแฟลตของนายเอห์ซานให้เร็วที่สุด" อัยการ โจนาธาน เดวีส์ กล่าว

          ด้านนายเอห์ซาน เผยว่า "ผมค่อนข้างอ่อนแอ ผมล้มแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ระหว่างผมและเด็กสาวคนนั้นไม่มีอะไรทั้งสิ้น" พร้อมกับบอกว่า เจ้าหน้าที่อาจจะพบดีเอ็นเอของเขาที่อวัยวะเพศของเธอเพราะเขาล้มก็เป็นได้

ภาพจาก malaysiandigest.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีซาอุฯ รอดคดีข่มขืนวัยรุ่น 18 ปี อ้างสะดุดล้ม จนบังเอิญสอดใส่พอดี อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2558 เวลา 11:06:05 287,396 อ่าน
TOP