x close

เด็กชายมาเลเซียวัย 10 ขวบ พลัดตกโรงแรม ที่หาดใหญ่ เสียชีวิตปริศนา

เด็กชายมาเลเซียวัย 10 ขวบ พลัดตกโรงแรม ที่หาดใหญ่ เสียชีวิตปริศนา

          เด็กชายมาเลเซียวัย 10 ขวบ พลัดตกโรงแรมที่หาดใหญ่ เสียชีวิตปริศนา ช่วงกลางดึก ญาติเผยเตรียมกลับประเทศเช้านี้

          วันนี้ (19 ธันวาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อประมาณเวลา 01.45 น. เจ้าหน้าที่ สน.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกตึกเสียชีวิต ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านซีกิมหยง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้เมื่อไปถึงพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ เด็กชาย Fam Song Heng วัย 10 ขวบ บ้านเกิดอยู่ที่รัฐมะละกา มาเลเซีย เป็นลูกของนักท่องเที่ยวต่างชาติชาวมาเลเซีย จากการสอบสวนเบื้องต้นไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้ายหรือฆาตกรรม

          จากการสอบสวนญาติของเด็กชายคนดังกล่าว เผยว่า ได้เดินทางมาเที่ยวกับครอบครัวทั้งหมด 6 คน เมื่อ 2 วันก่อน และจะมีกำหนดเดินทางกลับประเทศในช่วงเช้าของวันนี้ ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืน ผู้ตายได้นอนกับย่าและน้องชายอีก 1 คน ส่วนพ่อกับแม่นอนอยู่ชั้น 3 กระทั่งตอนดึกพนักงานของโรงแรมได้มาบอกว่า ลูกชายพลัดตกจากห้องพักโดยไม่ทราบสาเหตุ

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะนอนไม่หลับออกมายืนเล่นตรงระเบียงห้องพักและเสียหลักพลัดตกลงมา หรืออีกประเด็นหนึ่งคืออาจจะนอนละเมอเดินออกจากห้องพักแล้วตกลงมา หรือปีนและกระโดดลงมา เพราะเนื่องจากช่วงเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพและข้อมูลจาก เพจ อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายมาเลเซียวัย 10 ขวบ พลัดตกโรงแรม ที่หาดใหญ่ เสียชีวิตปริศนา อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2558 เวลา 14:28:13 11,248 อ่าน
TOP