x close

เปิ้ล นาคร ยอมรับผิดเหตุ ดร.บดินทร์ หายตัวขณะแข่งเจ็ตสกี


เปิ้ล นาคร ยอมรับผิดเหตุ ดร.บดินทร์ หายตัวขณะแข่งเจ็ตสกี

เปิ้ล นาคร ยอมรับผิดเหตุ ดร.บดินทร์ หายตัวขณะแข่งเจ็ตสกี

               เปิ้ล นาคร ขอยอมรับผิด กรณี รศ. ดร.บดินทร์ รัศมีเทศ ว่าที่อธิการบดี ม.เกษตรศาสตร์ หายตัวระหว่างแข่งเจ็ตสกีข้ามอ่าวไทย และขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือ

               จากกรณีที่ รศ. ดร.บดินทร์ รัศมีเทศ ว่าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หายตัวไปขณะเข้าร่วมแข่งขันในกิจกรรม "เจ็ตสกีสำรวจเส้นทางข้ามอ่าวไทยตามรอยพ่อ" ที่อ่าวเตยงาม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2558 โดยพบเพียงเจ็ตสกีที่เครื่องยนต์ยังติดอยู่ลอยอยู่ในทะเลปราณบุรี จนช่วงเช้าวันต่อมาจึงมีรายงานพบตัว รศ. ดร.บดินทร์ ที่ได้รับความช่วยเหลือจากเรือประมงลำหนึ่งแล้วนั้น

               ล่าสุด (22 ธันวาคม) เปิ้ล นาคร ศิลาชัย หนึ่งในผู้ที่ดำเนินการจัดกิจกรรม ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอยอมรับผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมอธิบายรายละเอียดของเหตุการณ์ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Ple Nakorn ระบุว่า รศ. ดร.บดินทร์ รัศมีเทศ ว่าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้เข้าร่วมกิจกรรมเจ็ตสกีสำรวจเส้นทางข้ามอ่าวไทยตามรอยพ่อ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมทีมงานได้ออกจากหาดเตยงามช่วงประมาณ 09.00 น. สิ้นสุดการเดินทางที่เขาตะเกียบประมาณ 13.00 น. แต่เมื่อเช็กจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม กลับพบว่า รศ. ดร.บดินทร์ ได้หายตัวไประหว่างการเดินทาง

               ทั้งนี้คาดว่าเจ็ตสกีของ รศ. ดร.บดินทร์ หายไปตั้งแต่ 11.00 น. เนื่องจากติดต่อกันไม่ได้ จากนั้นได้เริ่มทำการค้นหาทุกช่องทาง กระทั่ง 15.00-16.00 น. โทรศัพท์มือถือของ รศ. ดร.บดินทร์ มีสัญญาณติดต่อได้ แต่คนที่รับโทรศัพท์กลายเป็นไต้ก๋งเรือหาปลา ซึ่งแจ้งให้ทราบว่าเก็บเจ็ตสกีได้ 1 ลำ แต่ปรากฏว่าเมื่อไปค้นหากลับไม่พบตัวคนขับ ทุกคนจึงต้องเร่งค้นหา รศ. ดร.บดินทร์ อย่างหนัก โดยได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นทหารเรือ หน่วยนาวิกโยธิน หน่วยงานทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องทางทะเล ค้นหากันทั้งคืนกระทั่ง 06.00 น. วันที่ 21 ธันวาคม ทางตำรวจก็ได้รับโทรศัพท์จากชาวประมงที่แจ้งว่าพบตัว รศ. ดร.บดินทร์ ลอยคออยู่กลางทะเล จึงทำการช่วยเหลือไว้ได้

               ทั้งนี้ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ในฐานะที่เป็นผู้จัดงานครั้งนี้ ได้ขอน้อมรับผิดในเหตุการณ์ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียว ขอน้อมรับผิดในความบกพร่องในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยจนเกิดเหตุการณ์นี้ ขอโทษจากใจจริงและขอขอบพระคุณผู้มีส่วนร่วมในทุกฝ่าย ทั้งผู้ร่วมกิจกรรม ทีมงาน และผู้ช่วยเหลือทุกท่าน ท่านผู้ว่าราชการจังหวัด รวมถึงบุคคลอื่น ๆ ที่อาจจะกล่าวไม่หมดด้วย

เปิ้ล นาคร ยอมรับผิดเหตุ ดร.บดินทร์ หายตัวขณะแข่งเจ็ตสกี

เปิ้ล นาคร ยอมรับผิดเหตุ ดร.บดินทร์ หายตัวขณะแข่งเจ็ตสกี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ple Nakorn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิ้ล นาคร ยอมรับผิดเหตุ ดร.บดินทร์ หายตัวขณะแข่งเจ็ตสกี อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2558 เวลา 15:11:37 32,712 อ่าน
TOP