x close

นางแบบชุดไทยเปลือยชายทะเล ติดต่อมอบตัวแล้ว แต่ขอเวลาทำใจอีกนิด



ภาพนางแบบชุดไทยเปลือยบนสะพานป่าชายเลน

ถ่ายแบบเปลือย

            นางแบบชุดไทยเปลือยบนสะพานป่าชายเลน ติดต่อเตรียมมอบตัวใน 1-2 วัน ขอเวลาทำใจก่อน เผยถ่ายภาพไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคม ตำรวจแนะมอบตัวโดยไว เป็นคดีลหุโทษ แค่ถูกปรับ

            จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพนางแบบแต่งกายในลักษณะมีเครื่องทรงของชุดไทย แต่ไม่สวมเสื้อผ้าปกปิดร่างกาย และโพสท่าถ่ายแบบที่บริเวณสะพานป่าชายเลนบางขุนเทียน ฝั่งธนบุรี จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมพร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทางกฎหมาย [อ่านข่าว : สั่งเอาผิด ! ถ่ายแบบเปลือยชายทะเลบางขุนเทียน ชี้เข้าข่ายอนาจาร]

            ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 24 ธันวาคม 2558 น.ส.สมบัติ นามพินิจ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. ยศ วิทิตปภาธำรง ผกก.สน.เทียนทะเล เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องกรณีที่มีผู้แชร์ภาพนางแบบถ่ายรูปในลักษณะอนาจาร  พร้อมนำแผนที่ และภาพถ่ายพื้นที่ตรงจุดเกิดเหตุมามอบให้กับทางตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นทางตำรวจและผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน ได้ร่วมกันลงพื้นที่เพื่อตรวจจุดที่เกิดเหตุ

ถ่ายแบบเปลือย

            พ.ต.อ. ยศ วิทิตปภาธำรง ผกก.สน.เทียนทะเล กล่าวว่า จุดที่มีการถ่ายภาพเป็นเส้นทางศึกษาธรรมชาติของพื้นที่เทียนทะเล ซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะสำหรับใช้ในการเที่ยวชมศึกษาธรรมชาติ ดังนั้นหากจะมีการถ่ายภาพเชิงธุรกิจ ก็ต้องมีการขออนุญาตกับทางเขตเสียก่อน และจากหลักฐานที่ทางเขตบางขุนเทียนนำมามอบให้ เบื้องต้น ตนได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่จนพบจุดที่ใช้ในการถ่ายภาพแล้ว เป็นสะพานทางเดินไม้ที่ใช้เดินชมธรรมชาติที่อยู่ในสภาพชำรุดและทางเขตเตรียมที่จะมีการปิดปรับปรุง

            นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังทราบข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ช่วงที่มีการถ่ายภาพดังกล่าวคือ เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีทีมงานที่เป็นวัยรุ่นรวมนางแบบ จำนวน 5 คน เดินทางมาสำรวจจุดที่จะใช้ในการถ่ายภาพล่วงหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ และทางตำรวจยังทราบแล้วว่า ตัวนางแบบที่ปรากฏในภาพเป็นใคร ซึ่งอยู่ในระหว่างการออกหมายเรียกมาสอบปากคำ

            เบื้องต้นพบว่า ตัวนางแบบนั้นมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 ที่ระบุว่า ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท ส่วนทีมงานนั้นจะต้องนำตัวมาสอบสวนอีกครั้งว่าเข้าข่ายความผิดใดบ้าง ก่อนจะมีการแจ้งข้อหาต่อไป

ถ่ายแบบเปลือย

          ขณะที่ล่าสุดเวลา 15.30 น. พ.ต.อ. ยศ วิฑิตปภาธำรง ผกก.สน.เทียนทะเล เปิดเผยว่าได้รับการติดต่อจากทีมงานถ่ายทำภาพดังกล่าวแล้ว ว่าจะพาตัวนางแบบในภาพเข้ามอบตัวภายใน 1-2 วันนี้ แต่ขอเวลาทำใจอีกเล็กน้อย อย่างไรก็ตามภาพชุดดังกล่าวได้ถ่ายไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคม ไม่คาดว่าจะมีคนนำไปโพสต์ลงโซเชียลจนเป็นเรื่องใหญ่โต ทั้งนี้ทางตำรวจระบุว่าคดีดังกล่าวเป็นเพียงคดีลหุโทษ มีอัตราโทษแค่ปรับ แนะให้รีบเข้ามอบตัวโดยเร็ว และอยากฝากถึงคนที่มีแนวคิดทำอะไรเช่นนี้ให้คำนึงถึงศีลธรรมของบ้านเมืองด้วย 

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.38 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2558



 เกาะติดข่าวนางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียน ทั้งหมดคลิกเลย 



ภาพจาก เฟซบุ๊ก BIKECYCLE, Tnews 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบชุดไทยเปลือยชายทะเล ติดต่อมอบตัวแล้ว แต่ขอเวลาทำใจอีกนิด อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2558 เวลา 11:11:52 140,098 อ่าน
TOP