x close

ม็อบเมียนมาฮือประท้วง ! ชูป้ายหน้าสถานทูตไทย ปมประหารผู้ต้องหาคดีเกาะเต่า



ชาวเมียนมา ประท้วง คดีเกาะเต่า

ชาวเมียนมา ประท้วง คดีเกาะเต่า

             ม็อบเมียนมาฮือประท้วงหน้า สถานทูตไทยในเมียนมา ปมประหาร 2 ผู้ต้องหาเกาะเต่า ด้านสถานทูตเตือน ห้ามคนไทยแสดงตัว หวั่นเกิดอันตราย

              จากกรณีที่ศาลเกาะสมุย ได้ตัดสินประหารชีวิตนายวิน หรือ เวพิว และนายซอ หรือ ซอลิน ผู้ต้องหาชาวเมียนมาในคดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว (อ่านข่าว ศาลเกาะสมุย ตัดสินประหารชีวิต 2 ผู้ต้องหาเมียนมา คดีเกาะเต่า)

ชาวเมียนมา ประท้วง คดีเกาะเต่า

              ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงย่างกุ้ง ได้ออกข่าวเตือนคนไทยที่ประเทศเมียนมา ให้ระมัดระวังการเดินทางช่วงนี้เป็นพิเศษ และหลีกเลี่ยงการแสดงตัวว่าเป็นคนไทยในที่สาธารณะโดยไม่จำเป็น เนื่องจากในขณะนี้มีกระแสต่อต้านจากชาวเมียนมา และมีการประท้วงหน้าสถานทูตไทยแล้ว

               อย่างไรก็ดี ช่วงเช้าวันนี้ (25 ธันวาคม 2558) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ชาวเมียนมาได้นัดชุมนุมเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับ 2 ผู้ต้องหาคดีเกาะเต่าด้วย ณ หน้าสถานทูตประเทศไทย โดยมีการชูป้ายเรียกร้อง ตะโกนกันเสียงดังสนั่น

world_id:567cb7124d265aef608b4567
 
 
คดีเกาะเต่า

คดีเกาะเต่า

คดีเกาะเต่า

คดีเกาะเต่า

คดีเกาะเต่า

คดีเกาะเต่า

ติดตามข่าว ฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก Khine Cherry Tunทวิตเตอร์ TV24Officialทวิตเตอร์ pannikawanich

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม็อบเมียนมาฮือประท้วง ! ชูป้ายหน้าสถานทูตไทย ปมประหารผู้ต้องหาคดีเกาะเต่า อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2558 เวลา 13:43:14 41,563 อ่าน
TOP