x close

ตั๊น จิตภัสร์ ลั่นพร้อมสมัครรับเลือกตั้ง อุบไต๋ลงในนามประชาธิปัตย์หรือพรรคอื่น





          ตั๊น จิตภัสร์ ลั่นพร้อมลงเลือกตั้ง อุบสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์ หรือพรรคอื่น ขอเป็นเรื่องของอนาคต ไม่หวั่นกระแสอ้างจิตอาสา แต่หาเสียงล่วงหน้า ยันเป็นเรื่องดีเพราะเป็นการตอบแทนสังคม หนุน คสช. เร่งปฏิรูปการศึกษา

          วานนี้ (25 ธันวาคม 2558) น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย กล่าวถึงอนาคตทางเมืองหลังจากนี้ว่า พร้อมที่จะกลับไปลงสมัครรับเลือกตั้ง แต่จะลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่เมื่อถึงเวลาเลือกตั้งจริง ๆ เชื่อว่า การทำงานเพื่อสังคมจะไม่มีปัญหากับงานการเมือง เพราะเป็นคนละส่วนกัน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีการเลือกตั้งเกิดขึ้น ก็จะยังคงขอทำหน้าที่จิตอาสา เพื่อตอบแทนสังคมต่อไป ส่วนการลงพื้นที่เพื่อทำกิจกรรมเพื่อสังคมในช่วงที่ผ่านมามีกระแสว่า เป็นการหาเสียงล่วงหน้านั้น เห็นว่าหากทุกคนทำได้เหมือนตนก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะถือเป็นการตอบแทนสังคม

          ส่วนกรณีที่คณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) ให้สมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว. มาจากการเลือกตั้งทางอ้อมจาก 20 กลุ่มสาขาอาชีพสนใจที่จะลงสมัครหรือไม่นั้น น.ส.จิตภัสร์ กล่าวยืนยันว่า ในเรื่องดังกล่าวตนยังไม่สนใจ และขอให้กำลังใจ กรธ. ในการร่างรัฐธรรมนูญ อยากเห็นทุกอย่างเดินหน้าไปตามโรดแม็ปที่กำหนดไว้ ทั้งเรื่องการเลือกตั้งและการสร้างประชาธิปไตย แต่ก็ไม่ควรใช้เวลานานเกินไป เพราะอาจทำให้ประชาชนไม่เข้าใจ พร้อมกันนี้ตนอยากฝากไปยังรัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ขอให้กำลังใจในเรื่องการปฏิรูปประเทศ และขอให้เน้นเรื่องการปฏิรูปการศึกษาเป็นพิเศษ เนื่องจากเห็นว่าการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ ส่วนการปฏิรูปองค์กรตำรวจนั้น ตนขอให้ฟังความคิดเห็นจากทุกฝ่ายโดยเฉพาะองค์กรตำรวจ เพราะเชื่อว่าคงไม่มีใครต้องการให้คนนอกมาปฏิรูปองค์กรตนเอง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊น จิตภัสร์ ลั่นพร้อมสมัครรับเลือกตั้ง อุบไต๋ลงในนามประชาธิปัตย์หรือพรรคอื่น อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2558 เวลา 13:22:09 13,402 อ่าน
TOP