x close

ครู-เพื่อน แห่ร่วมงานศพน้องสโนว์-เสียชีวิตเพราะโดนชกตับแตก




          ครู-เพื่อน ร่วมงานศพน้องสโนว์ เหยื่อรอดโดนข่มขืน บรรยากาศเศร้าโศก ชี้ เสียชีวิตเพราะโดนชกตับแตก ส่วนคนร้ายคาด คนหมู่บ้านเดียวกัน

          จากกรณีที่มีคดีข่มขืนเด็กนักเรียนหญิง ก่อนที่เด็กคนดังกล่าวจะรอดชีวิตมาได้ แต่ก็เสียชีวิตในภายหลัง ตามที่เสนอข่าวมาแล้ว ก่อนที่จะทราบภายหลังว่า เด็กคนดังกล่าวชื่อว่า น้องสโนว์ (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง)  (เด็กสาวรอดจากการถูกข่มขืน-ถูกทำร้ายอาการสาหัส เสียชีวิตแล้ว)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประชุมกันเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดย พล.ต.ต. อภิชิต เทียมเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ คาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านหรือหมู่บ้านใกล้เคียง เพราะรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น คงให้รายละเอียดมากไม่ได้ เพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่ทำงาน และรวบรวมพยานหลักฐานอย่างรัดกุม





          ด้านนายกฤษณ์ (สงวนนามสกุล) บิดาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าน้องสโนว์ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ ไปเรียนหนังสือ และกลับบ้านตามปกติ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุถูกคนร้ายที่สะกดรอยเร่งความเร็วมาประกบ แล้วใช้ขาถีบรถน้องสโนว์ให้เสียหลัก พร้อมกับลงไปฉุดกระชาก ต่อยท้องหลายครั้ง พยายามข่มขืน ทางน้องก็พยายามต่อสู้ คนร้ายใช้มือปิดปาก น้องสโนว์ก็กัดปาก และบีบลูกอันฑะ ทำให้หลบหนีไปได้

          ต่อมา น้องสโนว์พยายามรวบรวมสติ โทรศัพท์หาตนเพื่อให้ช่วยเหลือ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลกมลาไสย แล้วก็โอนมายังโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เพราะอาการสาหัส จากนั้นเสียชีวิตด้วยสาเหตุตับและเส้นเลือดในท้องแตก

          ขณะที่พิธีศพนั้น ญาติได้นำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน มีเพื่อนนักเรียน ครู ญาติ มาร่วมงานอย่างเศร้าโศก และทำใจไม่ได้ที่น้องสโนว์เสียชีวิตกะทันหัน ซึ่งในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ จะมีพิธีฌาปนกิจ


ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครู-เพื่อน แห่ร่วมงานศพน้องสโนว์-เสียชีวิตเพราะโดนชกตับแตก อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2558 เวลา 09:11:08 50,678 อ่าน
TOP