x close

เมียหลวงจัดให้ ประจานแหลกเมียน้อย 8 คลิป มอบตำแหน่งเมียน้อยแห่งปี




 เมียหลวง เมียน้อย

           เมียหลวงจัดให้ ประจานจะจะ เมียน้อยกับผัว 8 คลิป  พร้อมบอก ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเขามีเมียอยู่แล้ว แต่ก็ยังแบให้เขาเอา งานนี้ไม่มีตบ ไม่มีตี แต่ประจานกันถึงอารมณ์ ลั่นจะไม่ยอมเสียเงิน 500 บาท เพราะมันไม่มีค่าพอ

           ความซื่อสัตย์นั้น เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการใช้ชีวิตคู่และการครองเรือน หากปราศจากความซื่อสัตย์แล้ว หลายคู่ก็อาจจะต้องแยกจากกัน และลงเอยที่การหย่าร้างในที่สุด

เมียหลวง เมียน้อย

           ล่าสุด (28 ธันวาคม 2558) บนโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่คลิปของเมียหลวงคนหนึ่ง ที่ไปจับเมียน้อยกับสามีได้แบบคาหนังคาเขา พร้อมกับที่เมียหลวงถ่ายคลิปแบบจัดหนัก ประจานกัน 8 คลิป โดยที่เมียหลวงเองยังสตรอง ไม่หลุดคำหยาบออกมาแม้แต่นิดเดียว

           ทั้งนี้ ฝั่งเมียหลวงเผยว่า ตนอยู่กินกับสามีมากว่า 8 ปี โดยที่ตนคบหากับฝ่ายชายมาแล้ว 4 ปี ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ด้วยกันอีก 4 ปี แต่ยังไม่มีลูก และตอนนี้ก็ผ่อนรถด้วยกันโดยใช้ชื่อฝ่ายชาย แต่เมียน้อยกลับมานั่งรถฟรี ชิงไปทั้งรถ ชิงไปทั้งผัว แถมยังแอบหลับนอนด้วยกันในขณะที่เมียหลวงรอสามีที่บ้านทั้งคืน

           ก่อนหน้านี้ ฝ่ายเมียหลวงเองก็เคยระแคะระคายคู่นี้ แต่ฝ่ายเมียน้อยเองก็ยืนยันว่าตนไม่มีอะไร ไม่ใช่เมียน้อย ทั้งสองคนมีปัญหากันเอง แต่สุดท้ายก็มาจับได้แบบจะจะ

เมียหลวง เมียน้อย

           อย่างไรก็ตาม เมื่อสามีกับเมียน้อยถูกประจาน ฝ่ายสามีก็พยายามเข้ามาห้าม โดยการเอาผ้าคลุมตัว และปัดป้องมือเมียหลวง ส่วนเมียน้อยนั้นก็ได้แต่นั่งร้องไห้ และบอกว่าอยากจะเคลียร์เรื่องนี้กับแม่

           "ดิฉันเจ็บแล้ว ทำไมเขาจะเจ็บบ้างไม่ได้ เมื่อคืนเขามานอนเอากันที่นี่ รังรักของเขา 2 คน ดิฉันไม่ตบตีเขาเลย เนื้อตัวยังใสสะอาด แบบนี้ดิฉันไม่ยอมเสียเงิน 500 บาท มันไม่มีค่า"

เมียหลวง เมียน้อย

           "นาย ก. (นามสมมุติ) ข่มขืน เธอเหรอ ถ้ามันข่มขืนเธออะ พี่จะช่วยแจ้งความให้ ? แต่นาย ก. ไม่ได้ข่มขืนเธอ ก็แบให้เขาเอา ถูกป่ะ ? ถูก ทั้ง ๆ ที่เธอก็รู้ว่าเขามีเมียอยู่แล้ว ถุงยางก็ไม่ใส่ ไม่ป้องกัน น่าจะภูมิใจเนาะ พี่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง สงสารพ่อแม่ เขาสนใจอะไรที่ไหน เขานอนเล่นมือถือสบายใจ เราก็มาตบตีกันเองนี่แหละ เพราะแย่งผู้ชายคนเดียว"

**หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดวันที่ 28 ธันวาคม 2558 เวลา 22.05 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงจัดให้ ประจานแหลกเมียน้อย 8 คลิป มอบตำแหน่งเมียน้อยแห่งปี อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2558 เวลา 13:31:25 498,215 อ่าน
TOP