x close

เปิดใจนางฟ้าเคเอฟซี ป้อนอาหารคนพิการ ตั้งมั่นขอรักษาความดีต่อไป


นางฟ้าเคเอฟซี

             นางฟ้าเคเอฟซี เปิดใจ หลังมีภาพป้อนอาหารให้คนพิการ รับต่อไปคงทำตัวเหมือนเดิม เพราะชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว

             หลังจากที่ก่อนหน้านี้ โลกออนไลน์ได้ฮือฮากับภาพของพนักงานร้านเคเอฟซี สาขาเซ็นทรัลพัทยาคนหนึ่ง ที่ลงมาป้อนข้าวผู้พิการชาวต่างชาติด้วยตัวเอง จนเป็นภาพที่ถูกส่งต่อกันไปในวงกว้าง พร้อมกับมีคนตั้งฉายาให้สาวน้อยคนนี้ว่า นางฟ้าเคเอฟซี (อ่านเพิ่มเติม พนักงานน้ำใจงาม ป้อนอาหารให้ผู้พิการต่างชาติ คนยกเป็นนางฟ้า KFC) ล่าสุด (28 ธันวาคม 2558) น.ส.กุลสตรี ซุ่นฮ้อ อายุ 18 ปี สาวที่ปรากฏในรูปที่แชร์กันในโลกออนไลน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

          ทั้งนี้ น.ส.กุลสตรี ซุ่นฮ้อ เผยว่า ก่อนหน้านี้ ชายคนดังกล่าวได้นั่งวีลแชร์มาที่ร้านในวันที่ 25 ธันวาคม 2558 และมานั่งรับประทานอาหารที่ร้าน โดยมีเพื่อนพนักงานคนอื่นป้อน และเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ชายคนนี้ก็กลับมาอีกครั้ง และสั่งอาหารในราคา 199 บาท แต่เขามีเงินแต่ 100 บาท พนักงานในร้านสงสารจึงช่วยกันออกเงิน และตนก็ทำหน้าที่ป้อนอาหารให้ เพราะช่วงนั้นไม่ค่อยมีลูกค้า ตนไม่คิดว่าจะเป็นข่าวและส่งต่อภาพกันในโลกออนไลน์ ตอนแรกที่เห็นตนก็ตนใจ เพราะไม่ได้ตั้งใจให้มีการเผยแพร่ภาพ แต่ก็ดีใจที่ได้ช่วยเหลือชายต่างชาติคนนี้ ซึ่งผู้ใหญ่เองก็โทรศัพท์มาชมเชย ส่วนคุณพ่อคุณแม่เมื่อทราบข่าวท่านก็ดีใจ ต่อไปตนก็คงทำตัวเหมือนเดิมเพราะตนชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว

          ด้าน น.ส.วันดี นพเกตุ อายุ 36 ปี ผู้จัดการร้านเคเอฟซี สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช กล่าวว่า ครั้งแรกที่ชายคนนี้มาทานอาหาร ก็มีพนักงานคนอื่นช่วยป้อน แต่ไม่มีใครถ่ายรูปไว้ ร้านเคเอฟซีเองเป็นงานบริการ พนักงานก็พร้อมช่วยเหลือ และตอนนี้ ผู้ใหญ่เองก็เตรียมมอบประกาศนียบัตรให้ น.ส.กุลสตรี อีกด้วย

world_id:5681054e4d265acf658b4568

ภาพจาก brighttv.co.th, เฟซบุ๊ก เรารักพัทยา
คลิปจากสำนักข่าว  newsconnect.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
brighttv.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจนางฟ้าเคเอฟซี ป้อนอาหารคนพิการ ตั้งมั่นขอรักษาความดีต่อไป อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2558 เวลา 22:21:44 19,702 อ่าน
TOP