x close

พ่อหมูแฮมสำนึก "ยอมขอโทษ" เผยเมียร้องไห้ทุกคืน

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

           หลังจากตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาแก่ นายกัณฑ์พิทักษ์ ปัจฉิมสวัสดิ์ หรือ "หมูแฮม" ลูกชายของนางสาวิณี ปะการะนัง อดีตนางสาวไทย ขณะนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ในคดีขับรถเบนซ์พุ่งชนคนที่ยืนอยู่บนฟุตบาท เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีกหลายคน หลังทะเลาะกับโชเฟอร์รถเมล์สาย ปอ.513 นั้น

           ล่าสุด ที่โรงพยาบาลสมิติเวช นายกันฑ์เอนก ปัจฉิมสวัสดิ์ บิดาของนายกัณฑ์พิทักษ์ กล่าวภายหลังลูกชายได้รับการประกันตัวว่า ขณะนี้อาการของลูกยังไม่ดีขึ้น ยังมีแพทย์คอยดูแลอยู่ตลอดเวลา ยังมีรอยช้ำตามร่างกาย กล้ามเนื้อลำตัวด้านขวายังมีการเจ็บอยู่ พอขยับตัวได้บ้าง ถ้าจะลุกก็ต้องช่วยพยุง คาดว่าต้องใช้เวลาอีกหลายวันกว่าจะออกจากโรงพยาบาลได้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกชายได้ติดตามข่าวทางโทรทัศน์อยู่ตลอดเวลา เมื่อเห็นข่าวก็รู้สึกแย่ เห็นใจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บางครั้งเกิดอาการเครียดและร้องลั่นจนหมดสติไป

           ทั้งนี้ พ่อหมูแฮมกล่าวอีกว่า ครอบครัวไม่อยากให้สัมภาษณ์ แต่เมื่อลูกชายได้รับการประกันตัวแล้ว ก็จะขอให้สัมภาษณ์ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะตอนนี้ตนก็โดนประชาชนด่าอยู่ทั่วเมืองอยู่แล้ว จริงๆ แล้วลูกชายเป็นคนจิตใจอ่อนโยน เป็นเด็กดี ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ขยันเรียน เป็นที่รักของญาติ ๆ และเพื่อนที่มหาวิทยาลัย

           ซึ่งหลังจากนี้จะต้องมีคนขับรถให้ลูกชาย คอยติดตามไปยังทุกหนทุกแห่งไม่ว่าจะไปไหน เพื่อเป็นเพื่อนคอยดูแลตลอด ขอความเห็นใจทุกฝ่าย เนื่องจากลูกชายของตนถูกทำร้ายทางร่างกายและจิตใจอย่างมาก ทุกสังคมมีทั้งคนดีและคนไม่ดีเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นคนรวย คนจน ตำรวจ ทหาร นักธุรกิจ มีดีและไม่ดีเหมือนกันทุกสังคม

           "ผมกราบขอโทษจากใจจริงที่พูดไปในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ แล้วทำให้มีผลกระทบต่อส่วนรวม ทำให้มีคนไม่พอใจ ผมก็ขอยอมรับผิดทุกอย่าง มันเป็นเพราะผมได้ยินว่าลูกชายแกล้งชัก แล้วด้วยอารมณ์เป็นพ่อที่รักลูกจึงทำให้ระงับอารมณ์ไม่อยู่ เลยทำให้พูดจาแบบนั้นออกไป 

           ขอให้ประชาชนอย่าคิดว่า การมีเงิน หรือเป็นลูกหลานตำรวจแล้วไม่มีความผิดนั้นไม่จริงทั้งสิ้น ไม่เช่นนั้นผมคงไม่ต้องมาเป็นเช่นนี้ คุณสาวิณีก็ร้องไห้ก่อนนอนทุกคืน ด้วยหัวอกของคนเป็นแม่ที่รักและสงสารลูก ผมก็เข้าใจอารมณ์ของผู้หญิงที่ไม่เข้มแข็งเหมือนของผู้ชาย ก็ได้แต่ปลอบ กลัวว่าคุณสาวิณีจะทรุดลงไปอีกคน" นายกันฑ์เอนก กล่าวอย่างเซื่องซึม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "หมูแฮม" ได้รับการประกันตัวแล้ว ด้วยที่ดินราคา 6 ล้าน
- ไม่รับ "หมูแฮม" ขอขมา แม่ช็อกคางานเผาศพ
- หมายจับ "กัณฑ์พิทักษ์" เจตนาฆ่า! เผยส่งจดหมายถึงเหยื่อ
- พ่อเบนซ์ลั่น! ฟ้องคนรุมทำร้าย ยันด่ากระเป๋ารถเมล์คนเดียว
- "คนชั้นล่าง ไม่มีการศึกษา..." คำพูดของพ่อกัณฑ์พิทักษ์
- บทสัมภาษณ์อดีตนางสาวไทย ปี 2527

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหมูแฮมสำนึก "ยอมขอโทษ" เผยเมียร้องไห้ทุกคืน โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2550 เวลา 00:00:00 7,134 อ่าน
TOP