x close

ฮือฮา ! วิญญาณน้องสโนว์ เข้าฝันเพื่อนบอกเบาะแสคนร้าย



ฮือฮา ! วิญญาณน้องสโนว์ เข้าฝันเพื่อนบอกเบาะแสคนร้าย

            วิญญาณน้องสโนว์ เหยื่อที่รอดจากการถูกข่มขืนแต่เสียชึวิตในภายหลัง เข้าฝันเพื่อนร่วมชั้น บอกเบาะแสคนร้ายเป็นชายผิวขาว ร่างท้วม สูง 170 เซนติเมตร ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อคนร้ายรู้จักผู้ตายเป็นอย่างดี

            จากกรณีสะเทือนขวัญ น้องสโนว์ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนร่องคำ อ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ ถูกคนร้ายถีบรถจักรยานยนต์เพื่อหวังข่มขืน แต่เหยื่อฮึดสู้ จึงถูกทำร้ายด้วยการชกเข้าที่ท้องจนตับและเส้นเลือดในท้องแตก เสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้าย ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว ครู-เพื่อน แห่ร่วมงานศพน้องสโนว์-เสียชีวิตเพราะโดนชกตับแตก]

            ล่าสุด (28 ธันวาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้จัดพิธีฌาปนกิจ น้องสโนว์ ที่วัดบ้านโนนเมือง ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ โดยมีครูและเพื่อนนักเรียนมาร่วมงามเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางความเศร้าเสียใจ

            นางลำไย มารดาน้องสโนว์ เผยว่า ครอบครัวเสียใจมากที่เสียลูกสาวไป อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้และไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้กับใครอีก ที่ผ่านมาตนและสามีจะไปรับ-ส่งลูกสาวจากโรงเรียนตลอด ซึ่งลูกสาวมีความฝันว่าอยากเป็นพยาบาลเพื่อช่วยคน แต่ก็มาเจอคนใจร้ายพรากเอาชีวิตลูกสาวไป ส่วนตัวเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน

            ทั้งนี้กลุ่มเพื่อนของน้องสโนว์ เล่าว่า วิญญาณของน้องสโนว์ได้มาเข้าฝันบอกเบาะแสคนร้าย โดยระบุว่าคนร้ายมีลักษณะผิวขาว ท้วม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร และระหว่างการต่อสู้น้องสโนว์ได้แย่งโทรศัพท์มือถือของคนร้ายมาได้ ซึ่งตอนนี้ยังตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

            ด้าน พ.ต.อ. วิเชียร พินดวง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ได้มีการประชุมวางแผนและตีวงเฝ้าติดตามตัวผู้ต้องสงสัย โดยแบ่งการสืบสวนแบ่งออกเป็น 3 ชุดใหญ่ และอีก 10 ทีมย่อย ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนของภาค 4 คาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านโนนเมืองและบ้านสีถาน ต.ดงลิง อ.กมลาไสย และกลุ่มวัยรุ่นในเขต อ.ร่องคำ เนื่องจากเป็นพื้นที่คาบเกี่ยวกัน เบื้องต้นในจำนวนผู้ต้องสงสัย 4-5 คนนั้น ยังคงรอผลการตรวจสอบ ซึ่งรวมไปถึงทหารเกณฑ์ที่ยังคงรอผลการพิสูจน์ แต่เชื่อว่าคนร้ายจะเป็นคนในพื้นที่ที่อาจจะรู้จักกับนักเรียนผู้เคราะห์ร้ายเป็นอย่างดี

            ขณะที่ พล.ต.ต. จตุพล ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า จากคดีสะเทือนขวัญดังกล่าว พล.ต.ท. บุญเลิศ ใจประดิษฐ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้สั่งการให้ตั้งรางวัลนำจับคนร้ายเป็นเงิน 1 แสนบาท โดยประชาชนสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ตำรวจสาย 191 หรือ 08-1919-3551 เพื่อแจ้งข้อมูล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะปกปิดเป็นความลับของทางราชการ


เกาะติดตามข่าว น้องสโนว์ ทั้งหมดคลิกเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
     

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ! วิญญาณน้องสโนว์ เข้าฝันเพื่อนบอกเบาะแสคนร้าย อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2558 เวลา 17:50:36 42,587 อ่าน
TOP