x close

เด็ก ม.2 ถูกยิงดับ หลังกลับจากขายวุ้นหาเงินเรียน เหตุแค่มองหน้าจิ๊กโก๋

ยิงเด็กม.2

          เด็ก ม.2 กลับจากขายของกำลังจะกลับบ้าน ขี่มอเตอร์ไซค์เปลี่ยนเลนเลยหันไปดู คนร้ายคิดว่ามองหน้า คว้าปืนปากกายิงดับกลางถนน

          วันที่ 29 ธันวาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่งริมถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยชุดพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.ซี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน บริเวณโหนกแก้มด้านขวาพบบาดแผลถูกอาวุธปืนยิง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก ไอ อีกทั้งยังพบ พบอาวุธปืนปากกาขนาด .38 และปลอกกระสุนปืน 1 นัดตกอยู่ใกล้เคียงกัน

ยิงเด็กม.2

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนไปยัง นายเอฟ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับผู้ตายให้การว่า ตนและผู้ตายเรียนอยู่ชั้น ม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ หลังเลิกเรียนตนและผู้ตายกำลังจะพากันไปรับวุ้นมะพร้าวเพื่อนำไปตระเวนขายหาเงินเรียนหนังสือ และหลังจากขายของเสร็จกำลังจะกลับบ้าน

ยิงเด็กม.2

ยิงเด็กม.2

          นายเอฟ เล่าต่อว่า ระหว่างทางกลับบ้านเมื่อถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ขี่ตามมาด้านหลัง เมื่อผู้ตายเปลี่ยนเลนไปด้านขวาตนจึงหันไปมองด้านหลัง โดยคนร้ายได้ตะโกนถามว่า "มองหน้าทำไม" และตะโกนด่า ก่อนที่จะขี่แซงมาและชักปืนปากกายิงใส่ผู้ตาย 1 นัด จนกระทั่งรถจักรยานยนต์ล้มลง ตนจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากแท็กซี่ที่ขับผ่านมา ขณะเดียวกันคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรหลบหนีไป

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยาน รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม brighttv.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.2 ถูกยิงดับ หลังกลับจากขายวุ้นหาเงินเรียน เหตุแค่มองหน้าจิ๊กโก๋ อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2558 เวลา 12:25:56 19,352 อ่าน
TOP