x close

คลิปวัยรุ่นตบกันกลางเมือง ซัดกันไม่เหลือ เชื่อมีดารา พ. รวมอยู่ด้วย

คนตบกันมีดาราอยู่ด้วย

              แชร์ว่อนเน็ต คลิปวัยรุ่นยกพวกรุมสกรัมกันกลางเมือง ตบกันเพราะรุ่นน้องปีนเกลียวรุ่นพี่ พบมีดารา พ. ชื่อดัง รวมอยู่ในคลิปด้วย

              เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2559 ในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่คลิปของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่นัดกันตบกลางใจเมือง โดยคาดว่า มีคนนับสิบ รุมอีกฝ่ายที่มีประมาณ 6 คน และหนึ่งในนั้นคือ ดารา พ. ชื่อดัง ที่มีผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วน

คนตบกันมีดาราอยู่ด้วย

              ทั้งนี้ มีผู้ที่อ้างว่า หลานของดารา พ. เป็นคนออกตัวให้ดารา เพราะถูกปีนเหลียว แล้วก็มีการจับภาพหน้าจอเฟซบุ๊กเพื่อนไปประจาน พร้อมกับที่หลานของ ดารา พ. นัดตบกันที่สถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อถึงวัน ดารา พ. ก็เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ด้วย และใส่หน้ากากปิดบังไม่ให้คนเห็นหน้า โดยที่ฝ่ายดารา พ. มากับเพื่อน ๆ 6 คน ในขณะที่อีกฝ่ายมากัน 30-40 คน ซึ่งในตอนแรก ก็เป็นการตบกันแค่ 2 คน แต่เมื่อเหตุการณ์เริ่มบานปลาย และด้วยคนจำนวนมากอยู่ในที่เกิดเหตุ ทำให้ดารา พ. เริ่มเข้ามาตบด้วย กลายเป็นการชุลมุนครั้งใหญ่ มีทั้งคนที่ทึ้งผม จับแยก และทำให้คนในบริเวณโดยรอบออกมามุงกันอย่างหนาตา

คนตบกันมีดาราอยู่ด้วย

            นอกจากนี้ ยังมีอีกฝั่งที่ออกมาบอกว่า เรื่องนี้เกิดจากการที่หลานของ ดารา พ. วัย 17 ปี ไปปีนเกลียวรุ่นพี่วัย 20 ปี ซึ่งฝั่งหลานของ ดารา พ. มากันจำนวนหนึ่ง และอริก็มากันประมาณ 5-6 โดยที่ตอนตบกัน มีคนกลางเข้ามาไกล่เกลี่ย แต่ฝั่งหลานของ ดารา พ. เป็นฝ่ายวิ่งใส่ก่อน และมีเสียงบอกว่าห้ามรุม และดารา พ. นั้น ก็พยายามกันทุกคนออกไป รวมถึงแม่ของอริด้วย จากนั้นจึงเกิดการชุลมุนกัน รวมถึงการที่มีคนจะพยายามกระชากหน้ากากปิดหน้าของ ดารา พ. ด้วย จนทำให้ดารา พ. ต้องพยายามป้องกันตัว และมีการสรุปว่า เรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ดารา พ. เรื่องนี้เป็นเรื่องของหลาน แต่ดารา พ. แค่อยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น

              อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า ดารา พ. มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวอย่างที่มีการกล่าวอ้างหรือไม่

คนตบกันมีดาราอยู่ด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปวัยรุ่นตบกันกลางเมือง ซัดกันไม่เหลือ เชื่อมีดารา พ. รวมอยู่ด้วย อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2559 เวลา 13:40:31 121,900 อ่าน
TOP