x close

กลับคำ ! สาวเที่ยวเกาะล้าน บอกเมาแล้วร่วงลงมาเอง ไม่ได้โดนผลัก-ข่มขืน


สาวเที่ยวเกาะล้าน บอกเมาแล้วร่วงลงมาเอง ไม่ได้โดนผลัก-ข่มขืน

          ยังไงเนี่ย ! สาวเที่ยวเกาะล้าน ร่วงจากอาคารจนหมดสติ กลับคำ บอกไม่ได้โดนผลัก-ข่มขืน แต่เป็นเพราะเมาแล้วร่วงลงมาเอง

          เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้เข้าไปตรวจสอบที่ชายหาดเกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งว่า มีคนพบร่างนางสาวณัฐพัชร์ ผลทอง นอนหมดสติ ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา สาขาเกาะล้านต่อไป

          ด้านนายสมพงศ์ เตยะวงษ์ แฟนหนุ่ม เปิดเผยว่า ตนและแฟนได้มาเที่ยวเกาะล้าน กระทั่งเวลา 21.00 น. ของเมื่อวานนี้ (4 มกราคม) แฟนสาวก็หายตัวไป ก่อนจะพบนอนสลบที่ชายหาด พอแฟนสาวฟื้นคืนสติ ก็บอกว่าถูกชายแปลกหน้าผลักตกลงมาจากชั้นสองของอาคารที่กำลังก่อสร้าง

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บ้านแฮปปี้เลิฟรีสอร์ท ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทั้งสองคนพัก และไม่ไกลจากสะพานท่าเทียบเรือมากนัก พบว่า เวลาประมาณ 21.23 น. นางสาวณัฐพัชร์ ได้คุยโทรศัพท์หน้าห้องหมายเลข 3 จากนั้นก็เข้าไปในห้อง จากนั้นเวลา 21.46 น. นายสมพงศ์ ได้ออกมานอกห้อง ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปคล้ายกับตามแฟนสาว กระทั่งเวลา 22.50 น. นายสมพงศ์ ขี่รถกลับมา พร้อมขอยืมโทรศัพท์ของผู้ดูแลรีสอร์ทเพื่อโทรหาแฟนสาว แต่ไม่รับ

          ด้านนายวินัย รัตนสงคราม ผู้ดูแลรีสอร์ท เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 03.00 น. ตนดูแลความปลอดภัยรอบ ๆ รีสอร์ท ก็เห็นหญิงสาวคนไทยคนหนึ่งเดินผ่านข้างหน้ารีสอร์ท แต่ไม่แน่ใจว่าใช่นางสาวณัฐพัชร์หรือไม่

          ส่วน พ.ต.อ. สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้ส่งตำรวจไปสอบปากคำนางสาวณัฐพัชร์แล้ว แต่เจ้าตัวยังให้การวกไปวนมา ก่อนที่จะยอมรับว่า ก่อนออกจากห้องทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จึงรีบร้อนหนีออกมาเดินเล่นที่ชายหาดหน้าบ้าน  จากนั้นขึ้นไปที่ชั้นสองของอาคารที่กำลังก่อสร้าง ด้วยความมึนเมาก็พลัดตกลงมาเอง ไม่ได้เป็นการโดนผลัก หรือถูกข่มขืนแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะต้องสอบสวนอีกครั้งในประเด็นที่บอกว่ามีคนผลักตกลงมา ว่าทำไมถึงบอกเช่นนั้น

          ขณะเดียวกัน ทางผู้ประกอบการการท่องเที่ยวเกาะล้าน ล้วนไม่สบายใจกับข่าว เพราะทำให้ภาพลักษณ์ของเกาะเสื่อมเสีย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @springnews_tv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลับคำ ! สาวเที่ยวเกาะล้าน บอกเมาแล้วร่วงลงมาเอง ไม่ได้โดนผลัก-ข่มขืน อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2559 เวลา 15:31:13 15,643 อ่าน
TOP