x close

คลิปเด็ด ไอเดียดี ที่คนทำธุรกิจดูแล้วต้องโดน !


กสิกร เปิด KSME เชื่อมโยงลูกค้า ก่อเกิดไอเดียธุรกิจใหม่สุดเจ๋ง

คลิปเด็ด ไอเดียดี ที่คนทำธุรกิจดูแล้วต้องโดน ! #เชื่อในพลังธุรกิจ #ThePowerOFSME

              ถือเป็นแนวคิดในการดูแลลูกค้าที่มากกว่าการบริการทางการเงินได้ดีเลยทีเดียว สำหรับธนาคารกสิกรไทย ที่ล่าสุดได้สนับสนุนธุรกิจ SME ด้วยการเชื่อมโยงเครือข่ายกันระหว่างลูกค้าด้วยกันเอง ทั้งนี้เพื่อความอยู่รอดและเติบโตของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

              โดยทางธนาคารจะเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยง เพราะเชื่อว่าธุรกิจไม่สามารถอยู่ได้เพียงลำพัง และการมีเครือข่ายนั้นจะเป็นการช่วยเหลือและเกื้อหนุนทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างสวยงาม..

กสิกร เปิด KSME เชื่อมโยงลูกค้า ก่อเกิดไอเดียธุรกิจใหม่สุดเจ๋ง
           กสิกร เปิด KSME เชื่อมโยงลูกค้า ก่อเกิดไอเดียธุรกิจใหม่สุดเจ๋ง

             การเชื่อมโยงธุรกิจ K SME คือการร่วมมือกันระหว่างลูกค้าด้วยกันเอง อาทิ ช่างทำแก้ว แจกัน รูปทรงต่าง ๆ กับนักจัดดอกไม้ หากแยกกันทำก็จะเป็นผลงานธรรมดา แต่เมื่อรวมกันผ่าน K SME ผ่านการอบรม พูดคุย และสัมมนา ก็จะเกิดไอเดียใหม่สุดเจ๋ง กลายเป็นสินค้าใหม่ ๆ ที่น่าซื้อมากขึ้นกว่าเดิม ตีตลาด โกยกำไรเป็นกอบเป็นกำ และถ้ายังไม่เห็นภาพการทำหน้าที่เชื่อมโยงธุรกิจของ K SME ลองไปดูคลิปนี้พร้อม ๆ กัน



           นอกจากจะให้บริการด้านการเงิน ช่วยเชื่อมโยงธุรกิจ เพิ่มคู่ค้าใหม่ให้ SME แล้ว ทางกสิกรยังสนับสนุนด้านองค์ความรู้เพื่อต่อยอดไอเดีย เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจด้วย ถือได้ว่าเป็นการสนับสนุน SME อย่างเต็มรูปแบบ
           
           ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายธุรกิจ K SME คลิก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเด็ด ไอเดียดี ที่คนทำธุรกิจดูแล้วต้องโดน ! อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17:56:04 39,698 อ่าน
TOP