x close

เมียหลวงเดือด ปีนรถผัว-บังคับลงมาคุย หลังจับได้ผัวมีชู้ คนดูมันหยด



เมียหลวงเดือด ปีนรถผัว-บังคับลงมาคุย หลังจับได้ผัวมีชู้ คนดูมันหยด

                เมียหลวงเดือด ปีนขึ้นรถสามีกลางถนน ทุบกระจกหน้าต่างให้ออกมาคุยกัน หลังจับได้สามีไปกับชู้

                เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดดุเดือดของภรรยารายหนึ่ง ที่ไม่ยอมปล่อยให้สามีได้ใช้ชีวิตคู่ชูชื่นกับสาวอื่นอย่างเด็ดขาด เธอได้ปีนขึ้นไปบนรถของฝ่ายสามี ทันทีที่จับได้ว่าทั้งสองกำลังนั่งรถไปด้วยกัน เธอพยายามบังคับให้สามีลงมาจากรถให้ได้ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้คนที่รุมดูเหตุการณ์อยู่โดยรอบ

                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองเมเดลลิน ประเทศโคลอมเบีย จู่ ๆ การจราจรบนถนนสายหนึ่งก็เกิดปัญหา เมื่อหญิงรายหนึ่งจับได้ว่าสามีสุดที่รักของเธอกำลังนั่งรถไปกับสาวชู้ เธอเลยไม่สนใจว่าบนถนนนั้นจะมีรถสัญจรอยู่ รีบเข้าไปขวางรถสามีแล้วกระโดดเกาะหน้ารถ ทุบกระจกหน้าต่างฝั่งคนขับ บังคับให้สามีเปิดกระจกรถและลงมาเคลียร์กับเธอทันที

เมียหลวงเดือด ปีนรถผัว-บังคับลงมาคุย หลังจับได้ผัวมีชู้ คนดูมันหยด
 
                ทันทีที่สามีเปิดกระจกรถ ภรรยารายนี้ก็ไม่รอช้า หยอดร่างตัวเองเข้าไปภายในรถ โดยได้รับความช่วยเหลือจากผู้คนมากมายที่รุมดูเหตุการณ์อยู่ จากนั้นประตูรถก็เปิดออกทำให้เธอสามารถเข้าถึงตัวสามีได้สำเร็จ ส่วนสาวชู้ก็นั่งหน้าซีดอยู่ภายในรถ

                ไม่มีรายงานว่าเหตุการณ์นี้สิ้นสุดลงที่ตรงไหน แต่ดูท่าแล้วคนที่สนุกสนานกับเหตุการณ์นี้มากที่สุด ก็คือบรรดาคนดูโดยรอบที่ต่างมามุงและเชียร์เธอกันอย่างเมามัน โดยหลายคนไม่พลาดที่จะหยิบมือถือขึ้นมาอัดคลิปวิดีโอเก็บไว้

world_id:5690749a4d265a73878b4575

ภาพจาก Mix N3WS
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงเดือด ปีนรถผัว-บังคับลงมาคุย หลังจับได้ผัวมีชู้ คนดูมันหยด อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2559 เวลา 09:47:54 37,709 อ่าน
TOP