x close

สาวจีนสุดซวย จูจุ๊บงูที่ภูเก็ต เจอกัดหมับไม่ปล่อย (ชมคลิป)


งูกัดหน้า

           เผยคลิปนักท่องเที่ยวจีนลองจูจุ๊บงูเหลือมที่ภูเก็ต เจอแว้งกัดเข้าให้ เลยเจ็บตัว กลายเป็นรอยแผลชัดบนจมูก

           เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยคลิปวิดีโออุทาหรณ์คนอยากลองใกล้ชิดงู เมื่อหญิงรายหนึ่งได้ลองจูบงูที่คณะโชว์นำมาแสดง ปรากฏว่ามันแว้งกัดเข้าให้อย่างรวดเร็ว แถมกัดไม่ปล่อย ทิ้งร่องรอยเป็นแผลชัดบนใบหน้า เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

           จากคลิปวิดีโอดังกล่าว แสดงภาพขณะที่หญิงสาวรายหนึ่งได้เข้าไปชมงูเหลือมใกล้ ๆ คาดว่าจะเป็นช่วงจบการแสดง และเธอไม่เกรงกลัวที่จะลองจูจุ๊บมันดูสักครั้ง ขณะที่ครูฝึกงูก็ไม่ได้ห้ามปรามเธอเลยสักนิดเดียว เพราะคงไม่คิดว่าจะเป็นอันตรายใด ๆ

           แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่องูเหลือมตัวนี้ได้กัดจมูกเธออย่างรวดเร็ว และฝังเขี้ยวไว้อย่างนั้นไม่ปล่อยเสียด้วย ทำให้ครูฝึกต้องรีบพยายามดึงงูออกจากจมูกของเธอ ซึ่งก็ต้องใช้เวลาสักพักหนึ่งทีเดียว

           ทั้งนี้ ล่าสุดมีรายงานจากจังหวัดภูเก็ตว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นที่ไหนไกล แต่เกิดขึ้นที่ภูเก็ตนี่เอง โดยเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ณ สถานที่จัดแสดงของสวนงูแห่งหนึ่งใน  ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นักท่องเที่ยวสาวจีนรายนี้นามว่า จินจิง วัย 29 ปี และเธอถูกนำส่งโรงพยาบาลสิริโรจน์ ภูเก็ตแล้วและปลอดภัยดี ส่วนทางการก็มีการมอบหมายเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวและอาสาสมัครท่องเที่ยวติดตามเรื่องสถานที่จัดแสดงเพื่อดำเนินการต่อไป


งูกัดหน้า

งูกัดหน้า

งูกัดหน้า

world_id:5691e83a4d265adc878b4574


ภาพจาก เซี่ยงไฮ้อิสต์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

อัพเดทข้อมูลล่าสุด: วันที่ 10 มกราคม 2559 เวลา 14.00 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนสุดซวย จูจุ๊บงูที่ภูเก็ต เจอกัดหมับไม่ปล่อย (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2559 เวลา 17:57:25 58,052 อ่าน
TOP