x close

สาวปีนกำแพงดาดฟ้าถ่ายเซลฟี่ พลาดตกตึก ดิ่ง 20 ชั้น ดับอนาถ



สาวปีนกำแพงดาดฟ้าถ่ายเซลฟี่ พลาดตกตึก ดิ่ง 20 ชั้น ดับอนาถ

              นักศึกษาสาวชาวฟิลิปปินส์ปีนกำแพงดาดฟ้า หามุมสวยถ่ายเซลฟี่ แต่โชคร้ายเกิดพลาด ลื่นตกตึกคอนโดมิเนียม 20 ชั้น เสียชีวิตคาที่

              วันที่ 5 มกราคม 2559 เว็บไซต์ Inquirer รายงานว่า เกิดเหตุสลดใจขึ้นที่ตึกคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเออร์มิต้า กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนตกตึกเสียชีวิต จึงรีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของนางสาวคริสติน่า มารี พากาลิลาอวน วัย 19 ปี นักศึกษาสาวคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอดัมสัน อยู่บนพื้นถนนหน้าตึกคอนโดมิเนียม

              โจเนีย ไมล์เดร็ด อานี่ เพื่อนสาวผู้เป็นพยานในเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนหน้านี้พวกเธอทั้งคู่กำลังถ่ายรูปเซลฟี่กันอยู่บนดาดฟ้า แต่คริสติน่าไม่พอใจกับมุมต่าง ๆ ที่เพิ่งถ่ายไป จึงปีนกำแพงอิฐบนดาดฟ้าขึ้นไปถ่ายเซลฟี่ ถึงแม้ตนจะห้ามปรามแล้วแต่ผู้ตายก็ยังไม่ฟัง จนกระทั่งเกิดเหตุสลดใจขึ้น

สาวปีนกำแพงดาดฟ้าถ่ายเซลฟี่ พลาดตกตึก ดิ่ง 20 ชั้น ดับอนาถ

              จากการสืบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า นางสาวคริสติน่าและนางสาวโจเนียได้เดินทางมาที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้พร้อมกันหลังเลิกเรียน เนื่องจากนางสาวโจเนียจะมาช่วยย้อมผมให้ผู้ตาย แต่ที่จริงแล้วห้องพักในคอนโดมิเนียมแห่งนี้ไม่มีใครอาศัยถาวร เป็นห้องเปล่าที่เช่าโดยใช้ชื่อแฟนหนุ่มของคริสติน่า ซึ่งขณะนี้กำลังเรียนอยู่ที่เขตอื่น

              แต่ในเวลาต่อมา ทั้งคู่ล้มเลิกการย้อมผมแต่หันมาถ่ายเซลฟี่กันแทน ก่อนที่คริสติน่าจะชวนโจเนียขึ้นไปบนดาดฟ้าเพื่อหามุมถ่ายรูปสวย ๆ ซึ่งมีพระอาทิตย์ตกดินเป็นฉากหลัง แต่คริสติน่าหามุมดี ๆ ไม่ได้จึงตัดสินใจปีนขึ้นไปบนกำแพง ด้านโจเนียเองก็มัวแต่ก้มหน้าจิ้มโทรศัพท์มือถือ จึงไม่ทันสังเกตว่าเพื่อนกำลังปีนกำแพงอิฐ จนพลาดท่าตกลงสู่พื้นถนนเบื้องล่างในที่สุด

ภาพจาก apoisne.com.br

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปีนกำแพงดาดฟ้าถ่ายเซลฟี่ พลาดตกตึก ดิ่ง 20 ชั้น ดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2559 เวลา 11:25:09 40,160 อ่าน
TOP