x close

ชื่นชม ! คลิปนายตำรวจใหญ่ โบกรถกลางสี่แยก ไม่ยึดถือดาวบนบ่า

ตำรวจใหญ่ ช่วยลูกน้องโบกรถกลางสี่แย

          ชาวเน็ตแชร์คลิปวิดีโอนายตำรวจยศผู้กำกับและรอง สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง ลงมือปฏิบัติหน้าที่กลางสี่แยก เจ้าตัวยันทำเช่นนี้ประจำ ถือเป็นแบบอย่างให้ลูกน้อง

          วันที่ 11 มกราคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โลกออนไลน์กำลังพูดถึงคลิปวิดีโอหนึ่ง ที่โพสต์โดยเฟซบุ๊ก Kn Charat บันทึกเหตุการณ์อันน่าชื่นชมเมื่อนายตำรวจยศผู้กำกับและรอง สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง ลงพื้นที่ปฏิบัติงานให้สัญญาณจราจรเอง ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกบันทึกได้ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้มีการลงพื้นที่ เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวน่าชื่นชมดังกล่าวจึงทราบว่านายตำรวจที่ปรากฏในคลิป คือ พ.ต.อ. ธนัตถ์ไชย สิทธิชัยธนาตุล ผกก.สภ.ปากน้ำประแสร์ และพ.ต.ท. ธนศักดิ์ ศรีสุพรรณ รอง ผกก.ป.สภ.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จ.ระยอง

ตำรวจใหญ่ ช่วยลูกน้องโบกรถกลางสี่แย

          พ.ต.ท. ธนศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนและผู้กำกับ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายจะลงพื้นที่อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. เช่นนี้อยู่แล้ว แต่วันดังกล่าวนั้นเป็นช่วงที่มีรถค่อนข้างหนาแน่น การจราจรติดขัดจึงลงไปช่วยทำหน้าที่ดังกล่าวด้วยตนเอง เพราะเป็นวิสัยทัศน์ของผู้บังคับบัญชาที่ปฏิบัติตามกันอยู่แล้วว่าต้องมีความรับผิดชอบและเป็นแบบอย่างให้กับลูกน้อง

          และเมื่อมาทราบว่ามีผู้ที่ถ่ายคลิปแล้วนำไปเผยแพร่จนได้รับคำชื่นชม ตนเองก็รู้สึกยินดีมาก ๆ ที่ประชาชนคอยให้กำลังใจ เพราะสิ่งที่ทำนั้นเป็นตัวอย่างในการไม่เอาเปรียบลูกน้อง อย่างที่หลายคนบอกว่ายศสูงจะต้องทำงานด้านบริหารเพียงอย่างเดียว

world_id:5693722a4d265a4df58b4581
ภาพจาก เฟสบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม ! คลิปนายตำรวจใหญ่ โบกรถกลางสี่แยก ไม่ยึดถือดาวบนบ่า อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2559 เวลา 17:43:49 22,423 อ่าน
TOP