x close

สุดช้ำ ! ตำรวจสุโขทัยรุดดูหน้าลูกชายถูกจับค้ายาบ้า "ความผิดนี้พ่อคงช่วยไม่ได้"


สุดช้ำ ! ตำรวจสุโขทัยรุดดูหน้าลูกชายถูกจับค้ายาบ้า

         ตำรวจ สภ.เมืองเก่า จ.สุโขทัย จับกุมตัวลูกชายตำรวจค้ายาเสพติด ด้านผู้เป็นพ่อรุดดูหน้าลูกชาย เผยทั้งน้ำตา "ทำอะไรทำไมไม่คิดถึงพ่อบ้าง ความผิดครั้งนี้พ่อคงช่วยอะไรไม่ได้"

         วันที่ 12 มกราคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต. ธัญญา กุลศิริ สารวัตรสืบสวน พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองเก่า สามารถจับกุมตัวนายเกรียงศักดิ์ อายุ 26 ปี ชาว ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย พ่อค้ายาเสพติดได้จากการให้สายสืบนัดส่งของภายในตลาดสด พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 1,000 เม็ด ก่อนที่นายเกรียงศักดิ์ จะให้การซัดทอดว่ารับยามาจากนายสุธี อายุ 24 ปี ลูกชายของนายตำรวจรายหนึ่งใน จ.สุโขทัย เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่เข้าจับกุมตัวนายสุธี ได้ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน 1 กง 2236 สุโขทัย ออกจากบ้านพร้อมของกลางเป็นยาบ้า 1,000 เม็ด และยาไอซ์ 1.86 กรัม

สุดช้ำ ! ตำรวจสุโขทัยรุดดูหน้าลูกชายถูกจับค้ายาบ้า

         ด้านผู้เป็นพ่อของนายสุธีที่เป็นตำรวจ ได้เดินทางมาพบลูกชายทันที โดยมีการกล่าวตำหนิว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เงินที่ให้ใช้ไม่พอหรือ ? ทำอะไรทำไมไม่นึกถึงพ่อบ้าง ความผิดนี้พ่อคงช่วยอะไรลูกไม่ได้แล้ว

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช้ำ ! ตำรวจสุโขทัยรุดดูหน้าลูกชายถูกจับค้ายาบ้า "ความผิดนี้พ่อคงช่วยไม่ได้" อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2559 เวลา 17:44:44 23,258 อ่าน
TOP