x close

ดูกันหรือยัง..คลิปโฆษณาเรียกน้ำตา "โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป"

โอเลี้ยง เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป

โอเลี้ยง เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป

          ธนาคารกรุงไทย ปล่อยคลิปโฆษณาสุดซึ้ง จากเรื่องราวแรงบันดาลใจของเด็กสาวที่เริ่มจากความกลัวสุนัข สู่การเป็นสัตวแพทย์อาสารักษาสัตว์บาดเจ็บ ในคลิป "โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป" ยอดกดไลค์เป็นแสน

          ทำเอาคนดูถึงกับต้องน้ำตาซึมหลังจากดูคลิปโฆษณาชุดใหม่ของธนาคารกรุงไทย ที่ล่าสุด (12 มกราคม 2559) ได้ปล่อยโฆษณาเรียกน้ำตาออกมาชื่อว่า “โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป” ซึ่งเป็นเรื่องราวของ 1 ในนักเรียนทุนของโครงการกรุงไทยสานฝันสู่บัณฑิต ที่ขณะนี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก การันตีจากยอดวิวในยูทูบกว่า 1.8 แสนวิวทีเดียว

โอเลี้ยง เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป

          โดยโฆษณาดังกล่าวได้บอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่ในวัยเด็กเธอกลัวสุนัขมาก และในแต่ละวันเธอต้องเดินผ่านบ้านของคุณยายที่เลี้ยงสุนัขชื่อโอเลี้ยงไว้และมักจะเห่าและวิ่งไล่จนรถจักรยานล้ม จนกระทั่งวันหนึ่งคุณยายเจ้าของโอเลี้ยงได้เสียชีวิตลงทำให้เจ้าโอเลี้ยงนอนซึมและไม่ยอมกินอาหาร ซึ่งเธอก็พยายามนำอาหารมาให้ทุกวันจนในที่สุดก็รับเอาโอเลี้ยงมาที่บ้านและดูแลอย่างดี จนความกลัวในตอนแรกเปลี่ยนเป็นความรักและความผูกพัน

โอเลี้ยง เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป

          แต่แล้ววันหนึ่งก็มาถึงฉากเรียกน้ำตา ซึ่งเป็นฉากที่โอเลี้ยงที่มาคอยรับเจ้านายกลับบ้านถูกรถชนโดยไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ เด็กสาวจึงอุ้มโอเลี้ยงไปยังคลินิกรักษาสัตว์แต่คลินิกดังกล่าวไม่เปิดบริการทำให้โอเลี้ยงตายลง และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นความฝันของเด็กสาวที่มุ่งมั่นเรียนเป็นสัตวแพทย์อาสาเพื่อช่วยเหลือสัตว์ที่บาดเจ็บ ส่วนคลิปเต็มของโฆษณาตัวนี้จะซึ้งกินใจขนาดไหนไปชมกันเลยค่ะ 

โอเลี้ยง เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป

world_id:5694a7674d265a97668b4568
ภาพจาก KTB Care

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูกันหรือยัง..คลิปโฆษณาเรียกน้ำตา "โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป" อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2559 เวลา 15:24:46 45,552 อ่าน
TOP