x close

ผบ.ตร. แถลงจับยาเสพติดรายใหญ่ พบของกลางยานรกเพียบ

ข่าวยาเสพติด

          ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ พบของกลางทั้งยาบ้า ฝิ่น ยาไอซ์ จำนวนมาก

          เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2559 พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาในคดียาเสพติดรายใหญ่จำนวน 3 คดีประกอบด้วย

ข่าวยาเสพติด

           1. คดีตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับกุม นายกอ จ่าเว, นายจะหอติ จะนะ, นายจะแฮ จะโบ ส่วนอีกราย ชายไม่ทราบชื่อ (เสียชีวิตขณะปะทะกับเจ้าหน้าที่ที่เข้าจับกุม) พร้อมยึดของกลางยาบ้า รวมประมาณ 652,000 เม็ด ฝิ่นดิบ 1.6 กิโลกรัม อาวุธปืน 2 กระบอก เครื่องกระสุน โดยจับกุมได้บริเวณ บ้านสวนซอยบ้านทับเดื่อ ซอย 9 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ หลังตำรวจสืบทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหามีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และค้าของผิดกฎหมาย รวมทั้งอาวุธสงคราม ซึ่งกลุ่มผุ้ต้องหา ได้ใช้อาวุธยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ระหว่างการจับกุมด้วย และอยู่ระหว่างขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่หลบหนีการจับกุมไปได้อีก 2 ราย

ข่าวยาเสพติด

           2. คดีจับกุม นายศิริชัย รัดสีเทา, นายสมัญญา รักสนิท และนายรุ่งศักดิ์ พุ่มจำปา พร้อมของกลาง กัญชาอัดแท่งจำนวนประมาณ 1,120 ก้อน บรรจุในกระสอบ น้ำหนักรวมประมาณ 1,119 กิโลกรัม ยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 2 กิโลกรัม รถยนต์บรรทุก ที่ใช้ในการขนย้าย โดยจับกุมในพื้นที่ อ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ล่าสุดอยู่ระหว่างขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการชาวลาวมาดำเนินคดี

           3. คดีจับกุม นางสาวณัฐชญา บำบัดภัย, นายสุทัศน์ - นางปราณี พูลศิลป์ และ นายอนุวัฒร์ ผิวผา ได้ที่จังหวัดนครนายก ยึดยาบ้า 38,000 เม็ด อาวุธปืน 1 กระบอก และเครื่องกระสุน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. แถลงจับยาเสพติดรายใหญ่ พบของกลางยานรกเพียบ อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2559 เวลา 16:32:57 11,351 อ่าน
TOP