x close

เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร กับการเกิดอาชีพใหม่ รับจ้างเป็นแฟนในเฟซบุ๊ก

รับจ้างเป็นแฟนในเฟซบุ๊ก

          ชาวเน็ตหัวใสผุดอาชีพใหม่ รับจ้างเป็นแฟนในเฟซบุ๊ก มีออปชั่นเสริมให้เลือกเพียบ แค่ขึ้นสถานะคบกันแล้ว หรืออยากให้ตัดต่อรูปคู่ก็ได้

          เชื่อว่าชาวโซเชียลเกือบทุกคนคงต้องเคยเห็นเหล่าเพื่อนฝูงขึ้นสถานะสุดสวีทกับคนรักมาอวดให้ได้ชมอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง ไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ทำเอาคนโสดหลายคนรู้สึกอิจฉาอยู่หน่อย ๆ อยากโชว์สวีทออกสื่อบ้าง แต่ก็ติดที่ยังไม่มีคนคุยด้วยนี่สิ

          ด้วยเหตุนี้เองจึงมีฟรีแลนซ์หัวใส ผุดธุรกิจแนวใหม่ที่เล่นเอาผู้พบเห็นถึงกับอึ้ง กับงานรับจ้างเป็นแฟนทางเฟซบุ๊กในเวลาที่กำหนด ในอัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 200 บาท แลกกับการขึ้นสถานะ In Relationship กับทางผู้ว่าจ้าง พร้อมตามกดไลค์และหยอดคำคอมเม้นท์หวาน ๆ ให้เพื่อน ๆ ของผู้ว่าจ้างอิจฉาเล่น โดยมีกำหนดเวลาว่าจ้าง 1 สัปดาห์ ดังรายละเอียดที่ลงในเว็บไซต์ fastwork.co 

รับจ้างเป็นแฟนในเฟซบุ๊ก

          และหากนั่นยังไม่ทำให้ผู้ว่าจ้างพอใจ ยังสามารถเลือกออปชั่นเสริมโดยบวกราคาเข้าไปอีกได้ด้วย เช่น รูปตัดต่อคู่ +100 บาท ภาพวาบหวิวคู่ +2,500 บาท เจอตัวจริงและถ่ายรูปหรือทำกิจกรรมร่วมกัน +2,500 บาท

รับจ้างเป็นแฟนในเฟซบุ๊ก

          เห็นแบบนี้แล้วคงได้แต่ถามตัวเองว่า เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไรกัน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นยังไม่พบข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีผู้เลือกซื้อบริการดังกล่าวแล้วหรือไม่

ภาพจาก fastwork.co

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร กับการเกิดอาชีพใหม่ รับจ้างเป็นแฟนในเฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2559 เวลา 17:09:58 20,570 อ่าน
TOP