x close

อึ้ง ! คลิปลูกสะใภ้พยายามฆ่าแม่ผัว ตบตี-ใช้หินทุบหัว

คลิปลูกสะใภ้พยายามฆ่าแม่ผัว

          กล้องวงจรปิดบันทึกวิดีโอคลิปชวนอึ้ง ลูกสะใภ้อินเดียบุกทำร้ายแม่ผัว คว้าผ้าขนหนูรัดคอ ตบตี ทึ้งผม เอาหินทุบหัว คาดไม่พอใจที่ไม่ได้รับความยุติธรรมในคดีฟ้องหย่าสามี

          วันที่ 12 มกราคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานว่า ตำรวจรัฐอุตตรประเทศ  ประเทศอินเดีย ได้จับกุมนางแซงกีตา เจน ในข้อหาพยายามฆ่า หลังจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะเธอทำร้ายร่างกายแม่สามีเอาไว้ได้ทุกการกระทำ

คลิปลูกสะใภ้พยายามฆ่าแม่ผัว

          โดยในคลิปวิดีโอที่บันทึกเอาไว้ได้จากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามีของนางแซงกีตาได้ไปซื้อมาแอบติดเอาไว้ในบ้าน ปรากฏภาพนางรัจรานี วัย 70 ปี ผู้เป็นแม่สามีกำลังนั่งหลับอยู่ในห้องครัว แต่แล้วจู่ ๆ นางแซงกีตาก็เปิดประตูบุกเข้ามาภายใน ก่อนใช้ผ้าขนหนูรัดคอหญิงสูงวัยจากด้านหลัง และใช้มือจิกผมนางรัจรานีกระชากไปมา

          จากนั้น นางแซงกีตายังชกต่อยหญิงชราอีกหลายครั้ง ก่อนใช้ก้อนอิฐขนาดเท่าฝ่ามือทุบไปที่ศีรษะ แผ่นหลัง และตามใบหน้า

คลิปลูกสะใภ้พยายามฆ่าแม่ผัว

          ทั้งนี้ คาดว่าสาเหตุของการพยายามฆ่าแม่สามีน่าจะมาจากความไม่พอใจ ที่ไม่ได้รับความยุติธรรมในคดีฟ้องหย่าขาดจากสามี โดยนางแซงกีตาอ้างว่าเธอเคยแจ้งความดำเนินคดีกับสามี ฐานข่มขืนและใช้กำลังทำร้ายร่างกาย แต่คดีดังกล่าวก็ไม่เคยคืบหน้าแต่อย่างใดมาเป็นเวลากว่า 7 ปีแล้ว

          แต่อย่างไรก็ดี นางแซงกีตาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยเธออ้างว่าคลิปวิดีโอนี้เป็นของปลอมซึ่งทำมาเพื่อหาเรื่องไล่เธอออกจากบ้าน เพราะที่ผ่านมาเธอก็เคยถูกสามีและแม่ทุบตีเหมือนกันแต่ไม่เคยมีกล้องวงจรปิดตัวไหนจับภาพได้เลย

คลิปลูกสะใภ้พยายามฆ่าแม่ผัว

          ด้านนายแซนดีพ ผู้เป็นสามี กล่าวว่า นางแซงกีตามักใช้กำลังรุนแรงทั้งกับตัวเขา และกับพ่อแม่ของเขาอยู่เป็นประจำ เขาจึงตัดสินใจแอบติดกล้องวงจรปิดเอาไว้เพื่อหาหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีกับภรรยา ในขณะที่ผู้เป็นแม่ ให้สัมภาษณ์ว่า เธอเองก็ไม่ทราบว่าทำไมลูกสะใภ้จึงเข้ามาทำร้ายเธอรุนแรง จนแทบจะฆ่าแกงกันขนาดนี้

คลิปลูกสะใภ้พยายามฆ่าแม่ผัว

world_id:569862794d265a66978b456a
ภาพจาก Big Video สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! คลิปลูกสะใภ้พยายามฆ่าแม่ผัว ตบตี-ใช้หินทุบหัว อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2559 เวลา 10:16:47 59,472 อ่าน
TOP