x close

โออิชิ องุ่นเคียวโฮ ครั้งแรกของ "ชาเขียวเคี้ยวได้” จัดเต็มกิจกรรมเอาใจวัยทีน



โออิชิ ประเดิมแผนรุกปี 59 ตั้งเป้าขยายการเติบโตตลาดฟรุตที

ส่ง “โออิชิ องุ่นเคียวโฮ" ครั้งแรกของ "ชาเขียวเคี้ยวได้” จัดเต็มกิจกรรมเอาใจวัยทีน


โออิชิ กรีนที ผู้นำในตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม ภายใต้แนวคิด "มีโออิชิ ชีวิตโอจัง" ชูกลุ่ม "ชารสผลไม้" นำทัพขับเคลื่อนและสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้ตลาดชาพร้อมดื่มด้วยนวัตกรรมชาเขียวเคี้ยวได้ "โออิชิ องุ่นเคียวโฮ" โดยเป็นครั้งแรกของชาพร้อมดื่มที่ผสมผสานความอร่อยของวุ้นเนื้อหนึบลงในชาเขียวรสชาติใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์เคียวโฮฟีเวอร์ "อร่อย สดชื่น เคี้ยวสนุก" ช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ ด้วยงบกว่า 70 ล้านบาท จัดเต็มกิจกรรมโดนใจวัยทีน 


 

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า "ปี 2558 เป็นอีกปีที่โออิชิประสบความสำเร็จ และสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดชาพร้อมดื่มด้วยส่วนแบ่งตลาดในปัจจุบันที่ 44.7 เปอร์เซ็นต์ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2558) โดยในปีที่ผ่านมากลุ่มสินค้าชารสผลไม้ หรือ "ฟรุตที" เป็นเซกเมนต์ที่สร้างผลงานอย่างโดดเด่นสวนกระแสการเติบโตของตลาดรวม ด้วยมูลค่าการตลาด 1,880 ล้านบาท เติบโต 18 เปอร์เซ็นต์ สูงสุดในกลุ่มตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม โดยที่โออิชิเป็นผู้นำตลาดและขับเคลื่อนการเติบโตตลอดทั้งปี โดยในช่วงซัมเมอร์ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "โออิชิ กรีนที รสแตงโม" ที่วางจำหน่ายเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ฮอตฮิตจนขึ้นแท่นเป็นผลิตภัณฑ์ขนาด 380 มล.รสชาติที่ขายดีอันดับที่ 2 ของโออิชิในช่วงซัมเมอร์ และยังได้รับรางวัล Thai Pack Awards จากสมาคมบรรจุภัณฑ์ไทย จากการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่นอีกด้วย หลังจากนั้นในไตรมาส 3 ได้รีลอนช์ "โออิชิ ฟรุตโตะ" โดยปรับเปลี่ยนดีไซน์บรรจุภัณฑ์ให้มีสีสันสดใสโดดเด่น เพิ่มขนาดเป็น 380 มล. รวมถึงการสื่อสารทางการตลาดและกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก เห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นกว่าเดิมกว่า 80 เปอร์เซ็นต์"




นอกจากความสำเร็จชองโออิชิในตลาดชารสผลไม้ในปีที่ผ่านมา โออิชิยังได้มีทำการวิจัยโอกาสทางการตลาดและพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มชารสผลไม้อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นในการหาสินค้าใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มการบริโภคในตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม ในปี 2559 นี้ ได้ออกผลิตภัณฑ์ "โออิชิ องุ่นเคียวโฮ" ที่จะมาเปิดประสบการณ์การดื่มชาเขียวให้สนุกยิ่งขึ้น ด้วยจุดเด่น "ครั้งแรกของชาเขียวเคี้ยวได้" ที่โออิชิเพิ่มดีกรีความสนุกสุดโอในทุก ๆ ครั้งที่ดื่ม ด้วยส่วนผสมของวุ้นเนื้อนุ่มเคี้ยวหนึบ มาพร้อมกับความสดชื่นจากยอดอ่อนใบชา 3 ใบ ผสานกลิ่นหอมหวานของ "องุ่นเคียวโฮ" ราชาองุ่นสุดพรีเมี่ยมของคนญี่ปุ่น ให้ประสบการณ์การดื่มชาแบบใหม่ไม่เหมือนใคร โดยวางจำหน่ายในขนาด 380 มล.


นอกจากนี้ โออิชิยังได้จัดสรรงบประมาณการตลาดกว่า 70 ล้านบาทในการสื่อสารแบบครบวงจร เพื่อสร้างการรับรู้และทดลองผลิตภัณฑ์ โดยสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาเจาะกลุ่มวัยทีนที่สะท้อนความสดชื่น สนุกสนานแบบกวน ๆ ผ่านช่องทางฟรีทีวี ดิจิตัลทีวี สื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ สื่อนอกบ้านทั่วประเทศ และสื่อออนไลน์ รวมทั้งการจัดกิจกรรมสุดมันส์ต่าง ๆ ตลอดช่วงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั้งในร้านค้าและมหาวิทยาลัยเพื่อให้ได้ทดลองสินค้าใหม่กันอีกด้วย




"ทางโออิชิมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ "โออิชิ กรีนที องุ่นเคียวโฮ" มีความโดดเด่นด้วยรสชาติที่หอม อร่อย สดชื่น และประสบการณ์การดื่มแบบที่ไม่เหมือนใครกับชาเขียวเคี้ยวได้ อีกทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราจัดเต็มตลอดในไตรมาส 1 นี้ จะช่วยสร้างสีสันให้ตลาดชาพร้อมดื่มได้ตั้งแต่ต้นปีอย่างแน่นอน" นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โออิชิ องุ่นเคียวโฮ ครั้งแรกของ "ชาเขียวเคี้ยวได้” จัดเต็มกิจกรรมเอาใจวัยทีน อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2559 เวลา 11:21:22 5,623 อ่าน
TOP