x close

ฟังความอีกด้าน จากอดีตนักข่าวบันเทิง บอกถ้าด่าขนาดนี้ก็ไม่ต้องอ่านข่าว


ดราม่านักข่าวทำข่าวปอ

          มาฟังความคิดเห็นอีกด้าน ของอดีตนักข่าวสายบันเทิง ตัดพ้อบอกเป็นนักข่าวสายบันเทิงไม่ใช่เรื่องง่าย ลั่นถ้าด่าแรงขนาดนี้ก็ไม่ต้องตามข่าว ด้านชาวเน็ตเข้ามาจวกอีกรอบ ซัดกลับยังไม่สลด !

          จากกรณีก่อนหน้านี้ที่โลกออนไลน์มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของสื่อมวลชนที่เข้าไปเก็บภาพระหว่างการเคลื่อนย้ายศพของพระเอกหนุ่มปอ ทฤษฎี กลับบ้านเกิดที่ จ.บุรีรัมย์ โดยระบุว่า การทำงานของสื่อไทยมารยาทแย่ ไร้จิตสำนึกต่อวิชาชีพ รวมทั้งไม่ให้เกียรติครอบครัวของผู้ตายที่กำลังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ  [จวกนักข่าวไร้สำนึก ทลายกำแพงทำผ้าคลุมหน้า ปอ ทฤษฎี เกือบหลุด คลิก]  นอกจากนี้ภายในงานศพก็ยังมีผู้ที่รุมขอเซลฟี่โบว์ แวนด้า และรุมถ่ายรูปน้องมะลิกันอย่างมากมาย [คนรุมถ่ายรูป-เซลฟี่ น้องมะลิ กลางงานศพ ปอ ทฤษฎี วัดถึงกับต้องประกาศเตือน]
 

ดราม่านักข่าวทำข่าวปอ

          ล่าสุด (19 มกราคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้มีการเผยแพร่ภาพที่อ้างว่าเป็นอดีตนักข่าวบันเทิงรายหนึ่งที่ได้แสดงความคิดเห็นโต้ตอบกรณีก่อนหน้านี้ว่า.. "เป็นนักข่าวสายบันเทิง มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ นะ แต่ถ้าด่าแรงขนาดนี้ ก็ไม่ต้องติดตามข่าวบันเทิงสิคะ มองผ่าน ๆ มันไป ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ"

          นอกจากนี้ในช่องแสดงความคิดเห็นก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า..."เพจพวกนี้ชอบเกาะกระแส คนไทยก็ดัดจริต อยากรู้ข่าวปอ อยากเห็นหน้าปอครั้งสุดท้ายแต่พอสื่อตามให้ก็มาด่า ด่าจากไหน ด่าหลังจากเสพสื่อไปแล้ว"

ดราม่านักข่าวทำข่าวปอ

          อย่างไรก็ตามหลังจากข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีสมาชิกแฟนเพจรวมทั้งชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิจารณ์ข้อความของนักข่าวคนดังกล่าวมากมาย โดยส่วนใหญ่ระบุว่า ประชาชนที่เสพข่าวไม่ได้อยากเห็นหน้าผู้ตายตามที่นักข่าวเข้าใจ ขณะที่บางรายยอมรับว่าอยากรู้ข่าวจริง แต่อยากรู้แบบมีขอบเขต

ดราม่านักข่าวทำข่าวปอ
ดราม่านักข่าวทำข่าวปอ
ดราม่านักข่าวทำข่าวปอ
 
 ติดตามข่าว ปอ ทฤษฎี เสียชีวิต ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict, DJNY

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังความอีกด้าน จากอดีตนักข่าวบันเทิง บอกถ้าด่าขนาดนี้ก็ไม่ต้องอ่านข่าว อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2559 เวลา 15:27:34 223,182 อ่าน
TOP