x close

"เก่ง ลายพราง" แจ้งแฟน ๆ ไม่ต้องตกใจ หลังตำรวจคุมตัวคดีเก่ายาไอซ์

เก่ง ลายพราง

          ตำรวจจับกุม "เก่ง ลายพราง" เน็ตไอดอลคนดัง ตามหมายจับคดีค้างเก่ายาไอซ์  ด้านเจ้าตัวโพสต์แจ้งแฟนคลับ บอกโดนคดีเก่าตั้งแต่สิบปีก่อน ไม่ต้องตกใจ

          เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2559 มีรายงานว่า ตำรวจนครบาล 2 นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายปัญญา ยิ้มอำไพ อายุ 33 ปี เจ้าของฉายา ‘เก่ง ลายพราง’ เน็ตไอดอลหนุ่มคนดัง ตามหมายจับศาลอาญา 872/2557 ลงวันที่ 17 พ.ค. 2557  ข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองประเภทที่ 1 (ยาไอซ์)

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว เก่ง ลายพราง ได้ที่บ้านเลขที่ 79/54 หมู่บ้านพฤกษาวิลเลจ 21 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยเป็นหมายจับค้างเก่าคดียาไอซ์  ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊กเก่ง ลายพราง ได้โพสต์ข้อความที่เก่งเขียน ระบุว่า " #กำลังไป"สน. ประชาชื่น". แต่เช้าเลย. คดีเก่า". เห้อ. เซงจัง. สาธุขอให้ประกันได้ นะครับ!!!! "

         ต่อมา เก่ง ลายพราง ได้โพสต์แจ้งแฟนคลับเพิ่มเติมผ่านเฟซบุ๊ก Panya Yimumphai ว่า   ข่าวก็คือข่าว. 5555!!! ไม่ต้องตกใจนะครับ. คดีเก่า. เมื่อ. 10ปีที่แร้ว. ครับตั้งแต่ตอนอยุ่ในเรือนจำนะครับ. ขอบคุณทุกคนนะครับที่ให้กำลังใจ มา. บชน. แถลงข่าว!!!! ไม่ต้องตกใจนะครับ คดีเมื่อ 10ปีที่แร้ว. คราฟ!!!


เก่ง ลายพราง

          สำหรับเก่ง ลายพราง นั้นเคยมีประวัติต้องเข้าเรือนจำ แต่เมื่อพ้นโทษได้ปรับวิถีชีวิตเป็นคนใหม่ ใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียสร้างชื่อให้กับตัวเอง อาทิ จัดคลิปรายการในนามดีเจไข่ย่น  รวมถึงมีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง เช่น เป็นตัวประกอบและแขกรับเชิญในรายการต่าง ๆ ล่าสุด สร้างข่าวฮือฮาเมื่อจัดงานแต่งงานในคอนเซ็ปต์ยอดมนุษย์ มีดาราตลกร่วมงานคับคั่ง

เก่ง ลายพราง

          อย่างไรก็ดีในวันเดียวกันนี้ พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุมนายปัญญา ยิ้มอำไพ หรือ เก่งลายพราง อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 872/2557 ลงวันที่ 17 พฤศภาคม 2557 ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(เมทแอมเฟตามีน หรือ ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และร่วมกับพวกซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด นำสิ่งของต้องห้าม (ยาเสพติด) เข้ามาในเรือนจำโดยทางใดๆ อันฝ่าฝืนระเบียบข้อบังคับของเรือนจำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 สามารถจับกุมนายปัญญาได้ที่บ้านเลขที่ 79/54 หมู่บ้านพฤกษาวิลเลจ 21 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

          โดยเมื่อปี 2546 นายปัญญาเคยถูกตำรวจจับกุมมาแล้วในคดียาเสพติด ก่อนจะพ้นโทษออกมาในปี 2554 ซึ่งต่อมาตำรวจตรวจค้นเรือนจำและพบยาไอซ์ภายในเรือนนอนที่นายปัญญาเคยอยู่ขณะต้องโทษ โดยตำรวจได้แจ้งความและขอศาลออกหมายจับ ตั้งแต่เมื่อปี 2558 ก่อนจะถูกจับกุมได้ในที่สุด

เก่ง ลายพราง

          โดยในเบื้องต้น นายปัญญา ยอมรับว่าตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับ และภาพถ่ายประกอบหมายจับจริง และจะมีการแถลงรายละเอียดอีกครั้งในช่วงบ่ายของวันนี้ที่กองบัญชากสรตำรวจนครบาล

          ทั้งนี้ นายปัญญา เป็นคนที่มีชื่อเสียงในหมู่วัยรุ่น เคยรับงานแสดงในวงการบันเทิง และสื่อโซเชียลมีเดีย โดยมีรายได้เดือนละกว่า 3 แสนบาท และเพิ่งแต่งงานไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ติดตามข่าว เก่ง ลายพราง คลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เก่ง ลายพราง FC
***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.35 น. วันที่ 21 มกราคม 2559
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เก่ง ลายพราง" แจ้งแฟน ๆ ไม่ต้องตกใจ หลังตำรวจคุมตัวคดีเก่ายาไอซ์ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2559 เวลา 11:15:51 76,319 อ่าน
TOP