x close

รวบหนุ่มวัย 57 อ้างเป็นโมเดลลิ่งลวงสาววัย 14 ขยี้กามในรถ




          ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รวบตัวพ่อค้าขายเครื่องประดับหื่นกาม อายุ 57 ปี อ้างเป็นโมเดลลิ่งหลอกเด็กสาว อายุ 14 ปี ไปข่มขืนก่อนทิ้งข้างทาง สารภาพทำมาแล้วหลายครั้ง
 
          วันนี้ (27 มกราคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เข้าจับกุม นายสุรัตน์ ธัญญานนท์ อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาคดีหลอกลวงหญิงสาว อายุ 14 ปี ไปกระทำชำเราภายในรถยนต์ฮอนด้า HRV สีขาว ที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถชั้น D ห้างดังย่านรังสิต โดยอ้างว่าเป็นโมเดลลิ่งชวนเหยื่อไปเทสต์หน้ากล้องจนเหยื่อหลงเชื่อตามขึ้นรถก่อนจะถูกนายสุรัตน์บังคับขืนใจและปล่อยลงข้างทาง เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา จึงได้เข้าแจ้งความ 
 
          ทั้งนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความแล้วนั้น ได้ออกติดตามจับกุมคนร้าย จนกระทั่งพบภาพในกล้องวงจรปิดที่มีรถต้องสงสัยและมีชายสวมหมวกลักษณะตรงตามคำให้การของผู้เสียหายจึงเข้าจับกุม
 
          เบื้องต้น นายสุรัตน์ ให้การว่า ตนเองมีอาชีพขายส่งเครื่องประดับตามต่างจังหวัด ไม่ได้มีอาชีพเป็นโมเดลลิ่งอย่างที่กล่าวอ้าง และได้ก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 3-4 ครั้ง ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นนักเรียนมัธยมและนักศึกษาที่เดินอยู่คนเดียวและเข้าไปพุดคุยว่าตนเองเป็นโมเดลลิ่งจนเหยื่อหลงเชื่อและพาไปกระทำชำเราที่รถ แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครเข้ามาแจ้งความ
 
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร
 
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มวัย 57 อ้างเป็นโมเดลลิ่งลวงสาววัย 14 ขยี้กามในรถ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2559 เวลา 14:05:39 6,048 อ่าน
TOP