x close

คนกรุงบอกลาความหนาว ! พรุ่งนี้อากาศเริ่มอุ่นขึ้น เว้นเหนือ-อีสาน ยังหนาวหนัก


คนกรุงบอกลาความหนาว ! พรุ่งนี้อากาศเริ่มอุ่นขึ้น เว้นเหนือ-อีสาน ยังหนาวหนัก

               คนกรุงเตรียมบอกลาอากาศหนาว พรุ่งนี้ (28 มกราคม) อากาศอุ่นขึ้นทั่วประเทศ เหลือเพียงอากาศเย็น ยกเว้นภาคเหนือ-อีสาน ยังหนาวหนัก เตรียมพร้อมรับหมอกหนาที่จะตามมา

               วันนี้ (27 มกราคม 2559) เพจ Tv360องศา  ของรายการทีวี 360 องศา ทางช่อง 3 มีรายงานถึงสภาพอากาศของประเทศไทยในวันนี้ ระบุว่า แม้สภาพอากาศจะดูหนาวเย็นไม่ต่างจากช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา แต่มวลเย็นที่ปกคลุมประเทศไทยเริ่มอ่อนลง เป็นผลให้อุณหภูมิกำลังปรับตัวสูงขึ้น โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมาภาคอีสานมีอุณหภูมิสูงขึ้นมากกว่าภาคอื่น ๆ 2-4 องศาเซลเซียส และจากนี้สภาพอากาศทั่วไทยจะเริ่มเปลี่ยนจากหนาวเป็นอากาศเย็น เว้นเพียงภาคเหนือและอีสานที่ยังหนาวหนักต่อ

               ขณะที่กรุงเทพฯ ในช่วงเช้าที่ผ่านมาอุณหภูมิเริ่มปรับสูงขึ้นเล็กน้อย โดยบริเวณใจกลางกรุงเทพฯ ปรับสูงขึ้นกว่าบริเวณอื่น 1.4 องศาเซลเซียส พบว่าแถวดอนเมืองมีอากาศหนาวที่สุด 15.8 องศาเซลเซียส บริเวณอื่นส่วนใหญ่ 16 องศาเซลเซียส ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้ (28 มกราคม) สภาพอากาศในกรุงเทพฯ จะเริ่มอุ่นขึ้น

               ทั้งนี้สิ่งที่ต้องระวังและเตรียมตัวคือ เมื่อสภาพอากาศไทยอุ่นขึ้นในวันพรุ่งนี้ จะเกิดหมอกหนา ๆ กระทบการสัญจรทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ ขณะที่ลมมรสุมที่ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยจะเบาลง

               ติดตามข่าว อากาศหนาว ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เพจ Tv360องศา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนกรุงบอกลาความหนาว ! พรุ่งนี้อากาศเริ่มอุ่นขึ้น เว้นเหนือ-อีสาน ยังหนาวหนัก โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2559 เวลา 15:28:47 12,755 อ่าน
TOP