x close

โจรแสบสิ้นท่า หัวติดหน้าต่างขณะหลบหนี ตำรวจต้องลำบากช่วยก่อนจับกุม

โจรแสบสิ้นท่า หัวติดหน้าต่างขณะหลบหนี

          โจรแสบสิ้นท่า แอบย่องหนีทางหน้าต่าง แต่หัวดันไปติดกับลูกกรงเหล็กจนร้องลั่น ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องเข้าช่วย ก่อนถูกจับดำเนินคดีตามระเบียบ

          วันที่ 26 มกราคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปแฉวีรกรรมของหนุ่มจีนสุดแสบ หลังริอ่านจะเป็นหัวขโมย แอบย่องเข้าไปปล้นบ้านหลังหนึ่งในเมืองคุนซาน มณฑลเจียงซู แต่แล้วโชคก็ไม่เข้าข้าง เพราะจังหวะที่กำลังจะหลบหนีออกไปทางหน้าต่าง หัวของเขาดันไปติดแหง็กอยู่ที่ลูกกรงเหล็ก จนถึงกับร้องโอดครวญขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด

โจรแสบสิ้นท่า หัวติดหน้าต่างขณะหลบหนี

          เหตุการณ์ดังกล่าวถูกพบหลังจากนายเจียง เจ้าของบ้านกลับมาพบข้าวของในบ้านถูกรื้อค้นเสียหาย จึงทราบว่ามีโจรบุกรุกเข้ามาในบ้าน ก่อนจะพบหัวขโมยในชุดสีขาวกำลังพยายามหลบหนีออกทางหน้าต่าง แต่ไปไม่รอดตัวติดคาอยู่ตรงนั้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจัดการเหตุ

โจรแสบสิ้นท่า หัวติดหน้าต่างขณะหลบหนี

          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานงานทีมกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ นำอุปกรณ์มาช่วยตัดเหล็ก จนกระทั่งสามารถช่วยเอาหัวโจรแสบที่ทราบชื่อภายหลังคือ นายโจว ออกมาได้สำเร็จและปลอดภัย ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อยังสถานีตำรวจ

world_id:56a99aa14d265a9f1c8b457c
ภาพจาก flashnews official

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแสบสิ้นท่า หัวติดหน้าต่างขณะหลบหนี ตำรวจต้องลำบากช่วยก่อนจับกุม อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17:04:12 5,934 อ่าน
TOP