x close

ดราม่าไปอีก ! แม่ขอโวยร้านบุฟเฟ่ต์ดัง เกาะกระแสลูกเทพไม่ว่า แต่อย่าแอบด่าลูกคน

ตุ๊กตาลูกเทพ

          เป็นเรื่อง แม่ตั้งกระทู้โวยร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง บอกเกาะกระแสลูกเทพไม่ว่า แต่ทำไมต้องแอบแขวะลูกคนด้วย งานนี้ทำชาวเน็ตวิจารณ์ขรม

           ยังคงเป็นประเด็นต่อเนื่อง สำหรับกระแส "ลูกเทพ" ที่มีให้พบเห็นกันได้แทบทุกวี่วัน และล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2559 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมชื่อ สมาชิกหมายเลข 1455949 ได้ตั้งกระทู้สนทนา โดยมีชื่อกระทู้ว่า "ขอไว้อาลัยร้านบุฟเฟต์ชื่อดังค่ะ อยากเกาะกระแสลูกเทพก็เกาะไป แต่อย่ามาแขวะกันแบบนี้ มันเสียความรู้สึกค่ะ"

           ส่วน เนื้อหาในกระทู้ ระบุถึงความอัดอั้นตั้นใจและต้องการที่ระบาย โดยอ้างว่าโปรโมชั่นที่ร้านบุฟเฟต์เจ้าหนึ่งเพิ่งเข็นออกมาเพื่อเกาะกระแส ลูกเทพนั้น มีการแอบแฝงข้อความจิกกัดเพื่อหลอกด่าคนมีลูกโดยเฉพาะ แต่เอาคำว่า ลูกเทพ มาเป็นการด่าอย่างอ้อม ๆ

ลูกเทพกินฮอทพอตฟรี

           นอกจากนี้ เจ้าของกระทู้ยังระบุว่า ตนเป็นคนมีลูกแล้ว และยอมไม่ได้หากจะมีใครมาว่ากล่าวลูกเสีย ๆ หาย ๆ เพราะลูกอยู่ในวัยกำลังซนก็ต้องวิ่งเล่นส่งเสียงดังเป็นธรรมดา ถ้าใครหนวกหูก็ขอเชิญให้ไปทานข้าวที่บ้านดีกว่า

           งานนี้ทำเอาชาวพันทิปเดือดจัด ย้อนกลับเจ้าของกระทู้ชุดใหญ่ โดยส่วนใหญ่เห็นด้วยไปในทางเดียวกันว่า การพาลูกวัยซนมารับประทานอาหารในที่สาธารณะ ก็ต้องเคารพสิทธิของทุกคนที่มีเท่าเทียมกัน ไม่ใช่ปล่อยให้เด็กวิ่งซนไปทั่วจนคนอื่นได้รับความเดือดร้อน ในฐานะเป็นพ่อแม่ ผู้ปกครองต้องเป็นผู้ดูแลลูกของตนไม่ให้สร้างความรำคาญให้กับคนอื่น ถ้าทำไม่ได้ ก็ควรจะเป็นฝ่ายอยู่บ้านเองมากกว่า

ลูกเทพกินฮอทพอตฟรี

ลูกเทพกินฮอทพอตฟรี

ลูกเทพกินฮอทพอตฟรี

ลูกเทพกินฮอทพอตฟรี

ลูกเทพกินฮอทพอตฟรี

 ติดตามข่าว ตุ๊กตาลูกเทพ ทั้งหมดคลิกเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าไปอีก ! แม่ขอโวยร้านบุฟเฟ่ต์ดัง เกาะกระแสลูกเทพไม่ว่า แต่อย่าแอบด่าลูกคน อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2559 เวลา 15:15:34 35,148 อ่าน
TOP