x close

รถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกน้ำมัน ซิ่งแข่งกัน เสียหลักข้ามเลนอัดเก๋งขาดครึ่ง ดับ 2

รถพ่วงบรรทุกน้ำมันชนเก๋งขาดครึ่ง

         2 รถบรรทุกพ่วงน้ำมัน 22 ล้อ ซิ่งแข่งกัน เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน อัดก๊อบปี้เก๋งวีออสขาดครึ่ง ดับคาที่ 1 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย ด้านคนขับอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้

         เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมัน 22 ล้อ ชนกับรถเก๋งวีออส หน้าบริษัท วิริยะประกันภัย สาขากบินทร์บุรี บนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา หลักกิโลเมตรที่ 169-170 หมู่ 4 ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี ทำให้รถยนต์เก๋งขาดครึ่ง และมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย

         ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียนปราจีนบุรี สภาพตั้งแต่ด้านหน้าจนถึงหลังคาช่วงท้ายขาดครึ่ง ชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มถนน ในตัวรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และเสียชีวิต 1 คน ซึ่งต่อมาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บก็ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อภายหลังคือ นายจิรวุฒิ สงคราม อายุ 25 ปี ที่เสียชีวิตบริเวณที่นั่งคนขับ ส่วนอีกคนคือ นายไพบูลย์ เวียงไกร อายุ 39 ปี ที่เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

รถพ่วงบรรทุกน้ำมันชนเก๋งขาดครึ่ง

         ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกพ่วงน้ำมัน 22 ล้อ ทะเบียน กทม. ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งในตัวถังไม่มีน้ำมัน เสียหลักพลิกคว่ำตะแคงอยู่บริเวณด้านหน้าตึกแถวซึ่งมีร้านค้าจำนวนมาก โชคดีที่รถไม่ได้วิ่งเข้าไปในตึกแถวซึ่งเป็นช่วงที่คนกำลังนอนพักผ่อน ส่วนคนขับรถบรรทุกน้ำมันได้หลบหนีไปในช่วงชุลมุน

         จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถบรรทุกพ่วงน้ำมันจำนวน 2 คัน วิ่งแข่งกันมาจากทางจังหวัดนครราชสีมา มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอกบินทร์บุรี พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้เสียหลักลงร่องกลางถนน ก่อนที่จะวิ่งข้ามถนนมายังอีกฝั่ง และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับผ่านมาพอดี เกิดเฉี่ยวชนกันเข้าอย่างจังจนทำให้รถยนต์เก๋งขาดครึ่ง ก่อนที่จะกระเด็นไปคนละทิศละทาง ทำให้ผู้ที่นั่งมากับรถเก๋งเสียชีวิต

รถพ่วงบรรทุกน้ำมันชนเก๋งขาดครึ่ง

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกน้ำมัน ซิ่งแข่งกัน เสียหลักข้ามเลนอัดเก๋งขาดครึ่ง ดับ 2 อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:32:36 12,420 อ่าน
TOP