x close

เปิดลำดับคดีสุดอำมหิต แก๊งโจ๋โหดลวงอริฆ่า ลากแฟนเหยื่อข่มขืนซ้ำ



แฟ้มภาพ

          กลายเป็นประเด็นร้อนสุดช็อกที่ทำให้ผู้คนทั้งประเทศต้องติดตามทันที เมื่อแก๊งวัยรุ่นก่อคดีสุดสะเทือนขวัญ โดยการใช้อาวุธขู่บังคับนำตัวชายหญิงคู่หนึ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เข้าไปในป่าสวนยางกลางป่าลึก ก่อนจะร่วมกันข่มขืนเหยื่อสาวที่กำลังท้อง 3 เดือนต่อหน้าแฟนหนุ่ม

          จากนั้นจึงนำตัวฝ่ายชายมานั่งปากหลุมและใช้ปืนจ่อยิงจนเสียชีวิต และช่วยกันฝัง และนำเหยื่อสาวไปโยนทิ้งลงเหวหวังทำลายหลักฐาน แต่เดชะบุญเจ้าป่าเจ้าเขาคงรับพฤติกรรมของคนเหล่านี้ไม่ได้ เลยยื้อชีวิตเหยื่อสาวรายนี้เอาไว้ เพื่อเอาผิดกลุ่มคนร้าย จนกลายเป็นข่าวครึกโครมอยู่ในขณะนี้

          เหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ได้มี 3 คนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์มารับตัวนายภาสกร คงสวัสดิ์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195 หมู่ที่ 9 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ออกจากบ้านพักโดยอ้างว่าจะเคลียร์ปัญหาเรื่องส่วนตัว โดย น.ส.เอ (นามสมมติ) แฟนสาวนายภาสกร เห็นท่าไม่ดีจึงติดตามไปด้วย จากนั้นทั้ง 2 คน ก็หายตัวไป ทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

          จากนั้นเมื่อวันที่ 30 ม.ค. 59 ได้มีชาวสวนยางพาราที่เข้าไปกรีดยางบนเทือกเขาบรรทัด พบ น.ส.เอ ถูกแทงด้วยของมีคม และทุบตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณลำตัว หน้าอก ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เหยื่อสาวได้พยุงร่างขึ้นมาได้ ก่อนจะได้รับความช่วยเหลือจากพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลนาโยง และนำส่งต่อโรงพยาบาลตรัง


          โดย น.ส.เอ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ ว่า แฟนหนุ่มถูกกลุ่มคนร้ายยิงเสียชีวิต หลังจากถูกกลุ่มคนร้าย 4 คน นำตนและแฟนหนุ่มเข้าไปยังจุดเกิดเหตุกลางป่าลึก จากนั้นกลุ่มคนร้ายที่ตนทราบชื่อเล่นว่า นายคิว, นายเจมส์, นายผา และอีกรายไม่ทราบชื่อ เนื่องจากเป็นกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน ได้ช่วยกันมัดมือเท้าผู้ตาย และช่วยขุดหลุมเตรียมฝังผู้ตาย แต่ผู้ตายได้ขอร้องเพื่อให้มีโอกาสสั่งเสียกับตน คนร้ายจึงจับตนมัด และลงมือข่มขืนตนต่อหน้าผู้ตาย เมื่อเสร็จกิจจึงใช้อาวุธปืนลูกซองจ่อยิง และใช้มีดแทงผู้ตายซ้ำแล้วฝังดินกลบ จากนั้นได้พาตนไปข่มขืนต่อที่สวนยางพาราใกล้ที่เกิดเหตุเป็นเวลากว่า 2 วัน


แฟ้มภาพ

          จนเมื่อวันที่ 29 ม.ค. 59 คนร้ายได้ขับรถกระบะมิตซูบิชิ สีเทา-ดำ ทะเบียน บฉ 3961 พัทลุง โดยตอนแรกตั้งใจนำเหยื่อสาวไปส่งที่บ้านพักในพื้นที่ อ.นาทวี จ.สงขลา แต่เกิดเปลี่ยนใจจึงนำเหยื่อสาวมาแทงและทุบด้วยก้อนหินแล้วนำร่างโยนลงก้นเหว บริเวณ ม.7 ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง แต่โชคดีที่เหยื่อสาวไม่เสียชีวิตและพยุงร่างที่บาดเจ็บสาหัสขึ้นมาขอความช่วยเหลือ กระทั่งพลเมืองดีมาพบ และพาส่ง รพ. ในช่วงเช้าวันที่ 30 ม.ค. 59

          จากนั้น ในช่วงกลางดึกของวันที่ 31 ม.ค. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถติดตามยึดรถกระบะมิตซูบิชิคันที่กลุ่มคนร้ายนำ เหยื่อสาวไปฆ่าทิ้ง ได้ที่บ้านเลขที่ 101/1 ม.12 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์

          ต่อมา เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 59 พ.ต.อ. วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ ได้ระบุว่า ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้อง 2 รายได้แล้ว 2 ราย ได้แก่ นายบี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และนายซี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี โดยทั้ง 2 คนได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจจึงได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ประจักษ์พยาน เพื่อขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดพัทลุง


          โดยศาลจังหวัดพัทลุงได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 4 คนแล้ว ประกอบด้วย นายบี (นามสมมติ) และนายซี (นามสมมติ) และออกหมายจับผู้ต้องหาอีก 2 คน อยู่ระหว่างการหลบหนี ประกอบด้วย นายนพพร หรือ คิว ทองเอียด อายุ 19 ปี และนายอี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งจากข้อมูลที่เจ้าหน้าที่มีทราบว่าผู้ต้องหาได้หนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.ชุมพร พร้อมจัดชุดเร่งล่าตัวโดยทันที

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 รายที่ถูกจับกุมได้นั้นให้การรับสารภาพว่า ผู้ที่ลงมือยิงปืนสังหารเหยื่อคือ นายนพพร อายุ 19 ปี โดยมีนายซี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เป็นผู้ใช้อาวุธมีดแทงซ้ำ ก่อนที่ทั้ง 4 คน จะช่วยกันนำร่างผู้ตายไปฝัง ส่วนคนร้ายที่ใช้อาวุธมีดแทงเหยื่อสาวหลังจากที่ช่วยกันรุมโทรม คือ นายซี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี โดยมีนายอี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เป็นผู้ใช้ก้อนหินทุบลำตัว ก่อนช่วยกันนำไปโยนทิ้งในเหว


แฟ้มภาพ

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศว่าจะเร่งขยายผลการจับกุมเพื่อกวาดล้างแก๊งดังกล่าวให้เด็ดขาด เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 59 ญาติของ นายนพพร หรือ คิว ทองเอียด อายุ 19 ปี และนายอี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายที่กำลังหลบหนี ได้ติดต่อและขอเข้ามอบตัว โดยตำรวจภูธรศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง ได้ไปรับตัวมาจากสถานีตำรวจภูธรหลังสวน จังหวัดชุมพร หลังทั้งคู่ได้เข้ามอบตัว เนื่องจากทนแรงกดดันจากเจ้าหน้าที่ไม่ไหว  

          นายนพพร ยอมรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันลงมือฆ่า นายภาสกร และข่มขืนแฟนสาวของ นายภาสกรจริง แต่ไม่ได้ข่มขืนต่อหน้า แต่เป็นการกระทำหลังจากที่ก่อเหตุฆ่านายภาสกรแล้ว

          ส่วนสาเหตุนั้น กลุ่มผู้ต้องหาอ้างว่า เนื่องจากตนและพวกมีความบาดหมางกับผู้ตาย ที่มักจะชอบพูดจาหยาม และท้าทายตนเอง โดยแต่เดิมทั้งผู้ตาย และพวกของตนเป็นเพื่อนกันกินนอนอยู่ด้วยกัน แต่มาผิดใจกันเรื่องที่ผู้ตายทิ้งญาติผู้น้องตนเองไปคบหากับแฟนใหม่ แถมหญิงคนดังกล่าวก็เคยเป็นแฟนเก่าของนายนพพร 

          ก่อนก่อเหตุตนเอง และเพื่อน ๆ ได้ดื่มน้ำต้มพืชกระท่อมกันก่อนจะไปชักชวน ผู้ตาย และแฟนสาว ให้ออกมาข้างนอก พร้อมใช้ปืนจี้บังคับทั้งคู่ขึ้นไปที่ขนำในป่าเทือกเขาบรรทัดจุดเกิดเหตุ ก่อนจะลงมือฆ่าผู้ตาย โดยตนเองและนายเจมส์เป็นคนลงมือยิง และใช้มีดแทงซ้ำ ก่อนจะขุดหลุมฝังศพดังกล่าว และปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของนายเจมส์


          ด้าน พ.ต.อ. วิชัย กล่าวว่า คดีดังกล่าวคาดว่าเจ้าหน้าที่จะเรียกสอบสวนผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน คือ นายบอย นายคีม และสาวทอม ชื่อ "กุ้ย" เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม หากพบมีส่วนเกี่ยวข้อง หรือขยายผลไปยังบุคคลอื่น และสรุปได้ว่า มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายทุกคน

เกาะติดข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยพัทลุง, newsconnect.co.th
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดลำดับคดีสุดอำมหิต แก๊งโจ๋โหดลวงอริฆ่า ลากแฟนเหยื่อข่มขืนซ้ำ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:23:03 32,849 อ่าน
TOP