x close

แชร์สนั่น คลิปพระเกจิดังทำพิธีไล่ผี จับวิญญาณใส่กระบอกไม้ไผ่




 คลิปพระเกจิดังทำพิธีไล่ผี จับวิญญาณใส่กระบอกไม้ไผ่

              พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของ จ.อุดรธานี ทำพิธีไล่ "ปอบผีฟ้า" จับวิญญาณใส่กระบอกไม้ไผ่ เผยใช้วิชาธรรมตามคำสอนพระพุทธเจ้า ชี้แค่ยึดมั่นในศีลก็ไม่มีผีร้ายกล้ำกราย

              จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ณัฐกิตติ์ วินิจโชติรัตน์  ซึ่งเผยให้เห็นหญิงสาวรายหนึ่งมีอาการคล้ายถูกผีเข้า และตะโกนเสียงดังว่าจะกินร่างที่สิงอยู่ กระทั่งมีพระภิกษุรูปหนึ่งได้สวดมนต์ และกระทำการคล้ายจับวิญญาณใส่กระบอกไม้ไผ่ จนหญิงคนดังกล่าวมีอาการสงบลง

              ล่าสุดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปเข้าพบพระภิกษุที่ปรากฏในคลิป ซึ่งเป็นเกจิอาจารย์ชื่อดังของ จ.อุดรธานี มีชื่อเสียงในการขับไล่ผี ไล่วิญญาณ จับผีปอบ ช่วยชาวบ้านตามความเชื่อของคนอีสาน

คลิปพระเกจิดังทำพิธีไล่ผี จับวิญญาณใส่กระบอกไม้ไผ่

              โดยหลวงพ่อ เล่าว่า หญิงคนที่ปรากฏในคลิปนั้นได้มาขอความช่วยเหลือจากตน เพื่อให้ขับไล่ผีออกจากตัวเองเมื่อช่วงสิ้นเดือนมกราคม ซึ่งหลวงพ่อได้สอบถามอาการและตรวจดูด้วยวิชาที่ได้เล่าเรียนมาก็พบว่าหญิงรายดังกล่าวถูกผีเข้าจริง โดยเป็นผีเชื้อ หรือที่ชาวอีสานเชื่อกันว่าเป็น "ปอบผีฟ้า"

              หลวงพ่อ เล่าต่อว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ใช้วิชาอาคมที่เรียกว่า วิชาธรรม ซึ่งตนได้ศึกษาตั้งแต่ครั้งยังเป็นเณร โดยวิชาดังกล่าวเป็นคาถาบทสวดมนต์ คำสอนของพระพุทธเจ้า ไม่มีคาถาอื่นใด ซึ่งคาถาดังกล่าวสามารถขับไล่ผี และวิญญาณร้ายได้ และเมื่อวิญญาณจะออกก็จะใช้กระบอกไม่ไผ่ธรรมดาใส่วิญญาณ พร้อมปิดผ้าสวดคาถากำกับไว้ จากนั้นจึงจะนำไปเผา เหมือนทำพิธีให้กับเขา เพื่อให้เขาได้ไปผุดได้เกิด

คลิปพระเกจิดังทำพิธีไล่ผี จับวิญญาณใส่กระบอกไม้ไผ่

              ทั้งนี้ตามรายงานข่าวที่ได้ถามถึงตุ๊กตาลูกเทพนั้น หลวงพ่อระบุว่า เคยมีลูกศิษย์นำมาให้ปลุกเสกเช่นกัน บางคนเป็นถึงศิลปิน ดารา นักร้องก็มี บางคนก็เอามาเป็นสิบ ๆ ตัว ซึ่งตนก็ไม่ได้ทำพิธีให้ แต่ตนจะให้หลักคำสอนของพระพุทธเจ้าไปแทน โดยให้ยึดมั่นในหลักคำสอนของพระพุทธเจ้าเท่านั้น และประพฤติตนเป็นคนดี ตั้งมั่นในศีล 5 ประกอบอาชีพสุจริต ขยันทำมาหากิน แค่นี้สิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ ก็ไม่สามารถทำอันตรายเราได้แล้ว ไม่ต้องไปบูชาผีสางที่ไหนให้วุ่นวาย ซ้ำมีแต่จะทำให้ชีวิตตกต่ำลง

world_id:56b180794d265a011d8b457d

ภาพจาก เฟซบุ๊กชื่อ ณัฐกิตติ์ วินิจโชติรัตน์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น คลิปพระเกจิดังทำพิธีไล่ผี จับวิญญาณใส่กระบอกไม้ไผ่ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:58:08 14,378 อ่าน
TOP