x close

ระรื่นวันเดียว โจ๋ฆ่าข่มขืนโยนเหว เริ่มเครียด ญาติตัดหางปล่อยวัด


ข่มขืนโยนเหว

ข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง

          ญาติแก๊งโจ๋ฆ่า-ข่มขืนโยนเหว ประกาศตัดหางปล่อยวัด ไม่ช่วย-ไม่เยี่ยม ด้านผู้ต้องหายิ้มร่าได้วันเดียว โดนนอนคุกเริ่มเครียดจัด ตำรวจต้องจัดเวรเฝ้า ขณะที่ชาวบ้านเรียกร้องให้ลงโทษอย่างเด็ดขาด

          วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เผยว่า ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาร่วมกันก่อเเหตุฆ่า-ข่มขืนโยนเหว 3 ราย ดังนี้

          นายนพพร ทองเอียด อายุ 19 ปี
          นายชัยพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี
          และนางสาวศิริมา ภูพวก สาวทอม อายุ 20 ปี

          โดยแยกขังคนละห้อง ซึ่งผู้ต้องหาเริ่มมีสีหน้าเครียด เนื่องจากไม่มีญาติพี่น้องเข้ามาเยี่ยมเหมือนผู้ต้องหาคดีอื่น ๆ โดยเฉพาะสาวทอมซึ่งไม่มีญาติในพื้นที่ และยังไม่ทราบที่อยู่แน่นอนนั้นมีอาการเครียดจัด เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องจัดเวรยามเฝ้าดูแลตลอดคืน เพราะเกรงว่าอาจเกิดเหตุไม่คาดคิดในห้องขัง

          ทั้งนี้คดีดังกล่าวได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในหมู่ประชาชน จ.พัทลุง โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ ซึ่งบางคนถึงกับตัดญาติขาดมิตรกับผู้ต้องหา และเรียกร้องให้ลงโทษขั้นเด็ดขาด เพราะหากปล่อยออกมาก็ออกมาก่อเหตุอีก เพราะที่ผ่านมาก็ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวมาแล้วหลายครั้ง แต่นักการเมืองท้องถิ่นและญาติ ๆ ได้ช่วยกันเคลียร์จ่ายเงินเรื่องก็เงียบไปทุกครั้ง แต่สำหรับคดีนี้นักการเมืองได้ประกาศว่าจะไม่ช่วยอีกแล้ว เพราะที่ผ่านมาคิดว่าจะกลับตัวเป็นคนดี

          สำหรับกรณีที่มีข่าวออกมาว่าผู้ปกครองมีส่วนรู้เห็นด้วยนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีผู้ปกครองเกี่ยวข้อง โดยหลังจากที่ก่อเหตุแล้วผู้ต้องหาได้นำตัวเหยื่อสาวไปพักอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 2 คืน ซึ่งมีผู้ปกครองอยู่ที่บ้านด้วย แต่อาจจะไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้มีอะไรเกิดขึ้น และฝ่ายผู้หญิงก็ไม่มีอาการที่ผิดปกติไม่คิดจะหลบหนี เป็นไปได้ว่าผู้ปกครองอาจจะไม่รู้เห็น แต่อย่างไรก็ต้องสอบสวนอย่างละเอียดหากพบหลักฐานมีใครเกี่ยวข้องจะรวบรวมหลักฐานจับกุมดำเนินคดีทุกคน

เกาะติดข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก newsconnect.co.th, เฟซบุ๊ก กู้ภัยพัทลุง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระรื่นวันเดียว โจ๋ฆ่าข่มขืนโยนเหว เริ่มเครียด ญาติตัดหางปล่อยวัด อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:37:38 55,690 อ่าน
TOP