x close

โหรวารินทร์ ฟันธง มีเลือกตั้งแน่นอน ไล่ส่งพวกก่อกวนไปบำบัดจิต





          โหรวารินทร์ ฟันธงมีเลือกตั้งแน่นอน ชี้ร่างรัฐธรรมนูญใหม่เป็นประโยชน์กับส่วนรวม จวกกลุ่มเสียประโยชน์ออกมาโวยวายน่าเอาไปบำบัดจิต วอนอย่าสร้างบาปกรรมให้ประเทศอีก แนะแสดงความเห็นให้เป็นประโยชน์บ้านเมืองดีกว่าก่อกวน

          วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าของฉายา โหร คมช. เปิดเผยถึงดวงเมืองหลังปีใหม่ว่า ไม่น่าจะมีอะไร ต้นร้าย ปลายดี เหตุการณ์ต่าง ๆ ผ่านพ้นไปได้ การดำเนินงานของรัฐบาลไม่มีอะไรที่เป็นปัญหา อาจจะมีบ้างก็ตรงทีมงานซึ่งอาจจะมีการปรับเปลี่ยนหากทำงานไม่เข้าเป้า สำหรับสถานการณ์ทางการเมืองในช่วงเดือนเมษายนก็ไม่น่าห่วง เพราะตอนนี้เป็นยุคและเป็นหน้าที่ของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กับทีมงาน ในการดูแลชาติบ้านเมืองของ คสช. อาจจะมีบางกลุ่มที่สูญเสียผลประโยชน์ พยายามที่จะเรียกร้องแต่เป็นเพียงคนกลุ่มเดียวซึ่งน่าจะคำนึงถึงส่วนรวมมากกว่าที่จะต้องออกมาโวยวาย

          สำหรับร่างรัฐธรรมนูญที่ออกมาใหม่นั้น จากการวิเคราะห์แล้วเห็นว่าเป็นประโยชน์กับส่วนรวมมากกว่า อาจจะมีบ้างที่ผู้สูญเสียซึ่งพยายามออกมาพูดเพื่อหาประโยชน์ให้กับกลุ่มตัวเอง พวกพ้องตัวเอง ซึ่งตนดูแล้วร่างรัฐธรรมนูญออกมาเพื่อป้องกันมากกว่า เพราะเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในอดีตถึงปัจจุบันเราก็รู้กันอยู่จะออกมาโวยวายอะไร ที่ผ่านมา ตนยังยืนยันเหมือนเดิม ภาพที่เราเห็นเป็นแบบนี้แล้วทุกอย่างก็เป็นไปตามที่เคยพูดเหมือนปีก่อน ๆ เหตุการณ์ต่าง ๆ จะมีการกระเพื่อมของการเมืองหรือไม่ เป็นเพราะกลุ่มที่ต้องการมาปั่นป่วนบ้านเมืองไม่ให้เกิดความสงบสุข พวกนี้น่าจะกลับไปบำบัดจิตได้แล้ว

          เมื่อถามว่า กลุ่มที่ออกมาป่วนจะก่อให้เกิดความวุ่นวายในอนาคตหรือไม่ โหร คมช. กล่าวว่า ไม่ได้ เพราะคนในบ้านเมืองรู้กันหมดแล้วว่าอะไรเป็นอะไร แล้วที่ออกมาเรียกร้องก็เพื่อประโยชน์ส่วนตัว บ้านเมืองแทบจะวอดวายก็เพราะคนกลุ่มนี้ คนในบ้านเมืองส่วนใหญ่เขาเห็นด้วย จากการประชาพิจารณ์ หรืออะไรก็ตาม ประชาชนเอาด้วยกับทางรัฐบาล กลุ่มที่สูญเสียผลประโยชน์ยังไม่พอใจอีกหรือที่บ้านเมืองมีความสงบสุข อยากจะสร้างความวุ่นวายให้กับชาติบ้านเมืองทำไม ที่เราสูญเสียไปเพราะพวกกลุ่มที่ทำให้บ้านเมืองไม่สงบไม่ใช่หรือ ที่ทำให้บ้านเมืองเราล้าหลัง คนที่มาทำงานของ คสช. หรือกลุ่มต่าง ๆ ที่เข้ามาสนับสนุน เขารู้ เขาเห็น เขาได้รับบทเรียนมาหมดแล้ว การที่เราตั้งกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ในร่างรัฐธรรมนูญ ที่ออกมา ตนเห็นว่า เหมาะสมแล้วในยุคนี้ ปัจจุบันนี้ บ้านเมืองเราจะได้สะอาดเสียที

          ส่วนเรื่องเศรษฐกิจนั้น ทั่วโลกเป็นเหมือนกันหมดไม่ใช่เฉพาะบ้านเมืองเรา ขนาดยักษ์ใหญ่ยังสะเทือนแล้วเราก็ต้องได้รับผลบ้าง แต่ทางรัฐบาลและทีมเศรษฐกิจพยายามทำเต็มที่ในการที่จะขับเคลื่อนให้ผ่านพ้นปัญหาที่เกิดขึ้น ตอนนี้คนไทยต้องช่วยกัน ที่ผ่านมาไม่พออีกหรือ จะสร้างความปั่นป่วนทำไมอีก ขอเถอะ บาปกรรมมีจริง คนที่ทำร้ายบ้านเมือง ทำให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวายเดี๋ยวก็จะได้รับผลของเขาเอง

          เมื่อถามถึงคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับร่างรัฐธรรมนูญจะเป็นการสร้างความปั่นป่วนหรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า การแสดงความคิดเห็นอะไรก็ตาม ขอให้คำนึงถึงส่วนรวมอย่าไปนึกถึงพวกพ้องหรือผลประโยชน์ของตัวเองที่สูญเสีย น่าจะคำนึงถึงผลประโยชน์ส่วนรวมของชาติบ้านเมืองดีกว่า เรื่องของการเลือกตั้งเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสมทุกอย่างก็จะมาตามเวลา ไม่ต้องห่วง เพราะชาติบ้านเมืองเราเป็นประชาธิปไตยอยู่แล้ว เลือกตั้งมีแน่นอน เมื่อรัฐธรรมนูญผ่านการเลือกตั้งก็เกิดขึ้นอยู่แล้ว นายกรัฐมนตรีไม่อยากจะอยู่นาน ท่านเหนื่อย การที่มาฟื้นฟูมันลำบาก และที่ผ่านมากี่ยุคกี่สมัย จะดีเท่าสมัยนี้หรือไม่ ขอให้พิจารณาดูกันให้ดี

 รวมข่าว ร่างรัฐธรรมนูญ แบบทั้งหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรวารินทร์ ฟันธง มีเลือกตั้งแน่นอน ไล่ส่งพวกก่อกวนไปบำบัดจิต อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17:58:14 7,050 อ่าน
TOP