x close

เหลือเชื่อ ! หนุ่มโดนผีสาวข่มขืนนาน 4 ปี ทุกข์หนักร้อง ริว จิตสัมผัส ช่วยด้วย

หนุ่มโดนผีสาวข่มขืนนาน 4 ปี

         หนุ่มโดนผีสาวข่มขืนนาน 4 ปี ริว จิตสัมผัส ให้การช่วยเหลือ เผยดวงวิญญาณเกิดจากมนตร์ดำ และเข้ามาอยู่ในฐานะลูกสะใภ้ แนะให้ถือศีล-กินน้ำมนต์ที่พระเป็นคนทำ ชี้อย่ารับ-กินของจากคนแปลกหน้า

         เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 รายการคนอวดผี ทางช่องเวิร์คพอยท์ ได้นำเสนอเรื่องราวสุดเหลือเชื่อของชายหนุ่มชื่อ ดั๊ม เกียรติศักดิ์ แสงจันทร์ ที่ถูกผีสาวข่มขืนมานานกว่า 4 ปี

         โดยหนุ่มดั๊ม เล่าว่า มีสาวประเภทสองคนหนึ่งมาขอดูดวงให้ ซึ่งตนก็เชื่อและชวนให้สาวประเภทสองคนดังกล่าวไปดูดวงให้ที่บ้าน เมื่อถึงบ้านก็จัดแจงทำพิธี ใช้เทียนมาลนหัวและเป่าหัวตน ซึ่งตนเชื่อว่าสาวประเภทสองรายนี้เล่นของ-มนตร์ดำ โดยได้บอกกับตนว่าจะมีคนมาเอาชีวิตต้องแก้เคล็ด

หนุ่มโดนผีสาวข่มขืนนาน 4 ปี

         หนุ่มดั๊ม เล่าต่อว่า หลังจากที่ทำพิธีเสร็จก็รู้สึกว่ามีเรื่องแปลก ๆ เข้ามาในบ้าน ซึ่งตนนอนอยู่แบบกึ่งหลับกึ่งตื่น ก็รู้สึกเหมือนโดนผีอำ เมื่อลืมตาขึ้นมาดูก็เห็นเงาวิญญาณเยอะมากโถมใส่หน้าตนหลังเกิดเหตุตนก็ไปทำบุญตักบาตร แต่หลังจากทำบุญแล้วก็ยังเจอเหมือนเดิม

         จนกระทั่งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ได้มีการทำบุญบ้านก็ไม่พบเหตุการณ์แปลก ๆ อีกเลย แต่หลังจากนั้นเพียง 5 เดือน ก็มีผีผู้หญิงมาลวนลามตน ตนจึงสวดมนต์สู้ จนผีตัวดังกล่าวหายไป และเป็นแบบนี้แทบทุกอาทิตย์ กระทั่งวันหนึ่งตนหลับและฝันว่ากินเลี้ยง จนเห็นผู้หญิงคนหนึ่งสวยมาก และหลุดจากฝัน จนเห็นเป็นผู้หญิงคนเดียวกับในฝันมานั่งหน้าตน และโน้มตัวลงมาไซ้ซอกคอ พร้อมข่มขืนตน ซึ่งเป็นแบบนี้มา 4 ปีแล้ว



         ด้าน ริว จิตสัมผัส ระบุว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับหนุ่มดั๊มนั้นอาจมาจากการทำมนตร์ดำ และต้องเดินทางไปยังบ้านของหนุ่มดั๊ม ที่ จ.ตราด จึงจะบอกได้ว่าเป็นการข่มขืนหรือไม่ และหากว่าหนุ่มดั๊ม ไม่แก้ไขและปล่อยให้เป็นแบบนี้ สภาพร่างกายของเขาจะคล้ายคนแก่เร็วขึ้น เช่น อยู่นิ่งไม่ได้ ง่วงบ่อย ทำอะไรช้าลง มีอาการเพลียง่าย และหากไม่ดีไปกว่านั้นคือ อายุอาจจะสั้น !!!

         เมื่อถึงบ้านของหนุ่มดั๊มนั้น ริว จิตสัมผัส ได้นอนบนเตียงของหนุ่มดั๊ม เพื่อพยายามสื่อสารกับดวงวิญญาณที่ลวนลาม โดยได้คำตอบว่าวิญญาณของหญิงสาวได้ตามหนุ่มดั๊มเข้ามาในบ้าน ซึ่งริว จิตสัมผัส ระบุว่าวิญญาณของหญิงสาวดังกล่าวได้เข้ามาในบ้านและทำตัวอยู่บ้านเหมือนอยู่ในฐานะลูกสะใภ้

หนุ่มโดนผีสาวข่มขืนนาน 4 ปี

         จนเมื่อ ริว จิตสัมผัส ได้ถามถึงต้นเหตุการมาของวิญญาณสาว ก็ได้ทราบว่า มาจากเทียนที่ใช้ลนตัวคนในบ้านเมื่อครั้งที่สาวประเภทสองมาทำพิธี จึงแนะนำให้หนุ่มดั๊มถือศีล 3-7 วัน และให้พระที่นับถือทำน้ำมนต์ให้อาบและดื่มทุกวัน ส่วนเทียนดังกล่าวนั้นตนจะจัดการเองเพราะวิญญาณหญิงสาวสถิตอยู่ในนั้น ซึ่งริว จิตสัมผัส แนะนำว่า อย่ารับ หรือกินของจากคนแปลกหน้า เพราะไม่อย่างนั้นอาจเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้



ภาพจาก รายการคนอวดผี โพสต์โดย WorkpointOfficial


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหลือเชื่อ ! หนุ่มโดนผีสาวข่มขืนนาน 4 ปี ทุกข์หนักร้อง ริว จิตสัมผัส ช่วยด้วย อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:38:40 148,758 อ่าน
TOP