x close

โจ๋ซ่าหวิดดับ ถีบประตูลิฟต์พัง ก่อนตกพรวดลงไปในปล่องลิฟต์ (ชมคลิป)

ข่าวจีน

          คลิปวัยรุ่นจีนสุดซ่า กระโดดถีบประตูลิฟต์จนพัง ก่อนเดินเข้าไปใกล้ปล่องลิฟต์ พลัดร่วงลงไปด้านล่าง รอดตายมาได้แต่ขาหักทั้ง 2 ข้าง

          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้บริเวณลิฟต์ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในประเทศจีน กล้องบันทึกภาพเหตุการณ์อันน่าตระหนกตกใจ เมื่อจู่ ๆ มีชายวัยรุ่นรายหนึ่งไม่ทราบว่ามาจากไหน วิ่งดิ่งตรงเข้าหาตัวลิฟต์ พร้อมกับกระโดดสุดพลังพุ่งเข้าถีบประตูลิฟต์ที่เป็นโลหะจนพังเสียหายเป็นช่องโหว่

          เมื่อถีบเสร็จก็เดินกลับมา ทว่าไม่กี่วินาทีจากนั้น วัยรุ่นชายรายนี้ก็หันหลังเดินกลับไปตรวจสอบความเสียหายหน้าลิฟต์ที่ตนเพิ่งจะทำประตูพัง เพียงชั่วพริบตาเดียวร่างของเขาก็ร่วงหายวับลงไปด้านล่าง พนักงานที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงต่างพากันแห่เข้ามาดูด้วยความตื่นตกใจ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือโดยเร็ว

          อย่างไรก็ดี ชายไม่ทราบชื่อรายดังกล่าวยังเคราะห์ดีที่รอดมาได้ แต่ความสูงจากช่องที่เขาตกลงมาทำให้ขาหักทั้ง 2 ข้าง ทั้งนี้แหล่งข่าวไม่ได้ระบุว่าเหตุใดชายวัยรุ่นรายนี้ถึงแสดงอารมณ์รุนแรงจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่คาดว่าคงหายซ่าไปอีกนานเลย...

world_id:56b300824d265ae61c8b4584

ภาพจาก  LiveLeak

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ซ่าหวิดดับ ถีบประตูลิฟต์พัง ก่อนตกพรวดลงไปในปล่องลิฟต์ (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:53:55 11,330 อ่าน
TOP