x close

วีระ แฉ ทหารเลวชักใยพ่อค้าเขมร รุมสกรัม ดีเอสไอ หลังลงพื้นที่ตลาดโรงเกลือ

วีระ สมความคิด

          วีระ สมความคิด แฉแหลก ชี้ทหารเลวตัวบงการพ่อค้าชาวเขมรรุมกระทืบเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ หลังลงพื้นที่ตรวจลิขสิทธิ์ในตลาดโรงเกลือโดยไม่บอกล่วงหน้า โบ้ย ไพบูลย์ คุ้มฉายา รู้ดีใครเป็นทหารนอกรีตหากินตามตะเข็บชายแดน

          จากกรณี พ่อค้าแม่ค้าตลาดโรงเกลือ รวมตัวกันเข้าทำร้ายและทุบรถเจ้าหน้าที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ซึ่งมาบุกจับลิขสิทธิ์ จนเจ้าหน้าที่ ดีเอสไอ ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย (อ่านข่าว : ชุลมุน ! พ่อค้าแม่ค้าตลาดโรงเกลือฮือทุบรถ DSI บุกจับลิขสิทธิ์ [มีคลิป])

วีระ สมความคิด

          ล่าสุด (4 กุมภาพันธ์) นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Veera Somkwamkid ระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า สาเหตุครั้งนี้ เกิดมาจากการที่เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ไม่ได้แจ้งทหารในพื้นที่ก่อนว่าจะเข้าทำการตรวจจับลิขสิทธิ์ จึงถูกทหารเลวที่ทำมาหากินบริเวณชายแดนประเทศเขมรสั่งพ่อค้าแม่ค้าชาวเขมรเข้ารุมทำร้าย เพื่อชิงตัวผู้กระทำความผิด เหตุการณ์ครั้งนี้ถ้าไม่มีพวกให้ท้ายก็ไม่มีใครกล้าทำร้ายเจ้าหน้าที่

          ทั้งนี้ เรื่องชั่ว ๆ แบบนี้มีมานานแล้ว ครั้งก่อนที่ตนถูกทหารเลวโกงชาติ ขายชาติกลุ่มนี้ ที่ยังมีอำนาจปกครองบ้านเมืองในปัจจุบันรวมหัวกับนักการเมืองขี้โกงที่เคยถูกตนตรวจสอบ ส่งตนไปให้ สมเด็จอัครมหาเสนาบดีเดโช ฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา เอาไปทรมานให้เน่าตายในคุก กรณีไม่ยอมขับไล่เขมรออกจากแผ่นดินไทย สาเหตุสำคัญก็มาจากเรื่องผลประโยชน์ของทหารโกงชาติขายชาติกลุ่มนี้ ซึ่ง พล.อ. ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ก็รู้อยู่เต็มอกว่าทหารใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังการค้าของผิดกฎหมายตามแนวชายแดนคือใคร

          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของนายวีระ "Veera Somkwamkid" มีรายละเอียดดังนี้

วีระ สมความคิด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Veera Somkwamkid

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีระ แฉ ทหารเลวชักใยพ่อค้าเขมร รุมสกรัม ดีเอสไอ หลังลงพื้นที่ตลาดโรงเกลือ อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09:55:28 7,686 อ่าน
TOP