x close

ผู้ช่วยผู้จัดการปั๊ม ขี่มอเตอร์ไซค์คว่ำโดนรถเมล์เหยียบซ้ำ อีก 800 เมตรถึงที่พัก




          ผู้ช่วยผู้จัดการปั๊ม ขี่มอเตอร์ไซค์เจอคันหน้าเบรกกลับรถกะทันหัน หลบไม่ทันโดนรถเมล์ตามหลังเหยียบซ้ำเสียชีวิตคาที่ ทั้งที่อีก 800 เมตรจะถึงที่พักแล้ว

          เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเมล์ชนคนเสียชีวิตที่ซอยเอกชัย 11 เขตบางขุนเทียน จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน มีรถประจำทางสีชมพู สาย 43 วิ่งระหว่างโรงเรียนศึกษานารี 2-เทเวศร์ ป้ายทะเบียน 10-9476 จอดอยู่ โดยที่ใต้ท้องรถมีศพนายณัฐพัชร์ พิจิตรวรการ วัย 25 ถูกรถเมล์ทับ และมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพูคาดขาว ป้ายทะเบียน ษนฉ 277 กรุงเทพมหานคร พังยับเยิน



          ด้านนายบุญส่ง ไชโย คนขับรถเมล์ วัย 49 ปี ให้การต่อตำรวจว่า ได้ขับรถแวะรับผู้โดยสารตามช่องทางขวาสุด มีรถจักรยานยนต์ผู้ตายอยู่ด้านหน้า จนถึงจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่ส่งถังแก๊ส ที่อยู่ด้านหน้าจักรยานยนต์ของผู้ตายก็เกิดเบรกกลับรถกะทันหัน ทำให้ผู้ตายเบรกรถไม่ทัน รถล้มกลิ้งเข้าไปใต้ท้องรถเมล์และถูกทับจนเสียชีวิต ต่อมาชาวบ้านบริเวณดังกล่าวก็ช่วยไล่จับรถจักรยานยนต์ส่งแก๊สได้ พบว่าคนขี่เป็นชาวพม่า

          ส่วนนางสาววิชุดา กัลยา แฟนสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า แฟนหนุ่มเป็นผู้ช่วยผู้จัดการปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านบางแค ก่อนเกิดเหตุกำลังจะกลับบ้าน และจะถึงที่พักอีก 800 เมตรเท่านั้น

          เบื้องต้น ตรำวจเตรียมสอบสวนอย่างละเอียด และเช็กกล้องวงจรปิดอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อหาแก่ผู้กระทำผิดต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ช่วยผู้จัดการปั๊ม ขี่มอเตอร์ไซค์คว่ำโดนรถเมล์เหยียบซ้ำ อีก 800 เมตรถึงที่พัก อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 19:03:35 11,329 อ่าน
TOP